'ทราย เจริญปุระ' รถชน ชาวเน็ตโยงอาถรรพ์นาฏศิลป์

'ทราย เจริญปุระ' รถชน ชาวเน็ตโยงอาถรรพ์นาฏศิลป์

'ทราย เจริญปุระ' รถชน ชาวเน็ตโยงอาถรรพ์นาฏศิลป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ต.ค.) จากกรณีที่ นางสาวอินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เจริญปุระ พิธีกรชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากขับรถชนขอบทางบนทางด่วน เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา จนทำให้ดาราสาวมีอาการคอเคล็ดและมีบาดแผลเล็กน้อยที่ใบหน้า ส่วนเพื่อนชายบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาที่ร.พ.วิชัยยุทธ โดยดาราสาวต้องผ่าตัด เพื่อฝังหมุดยึดช่วงกระดูกต้นคอ เนื่องจากกระดูกต้นคอแตก-เคลื่อน

ล่าสุด น้องชายของ ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Itr Charoenpura เพื่อแจ้งความคืบหน้าการผ่าตัดดังกล่าว โดยระบุว่า

"อัพเดทอาการล่าสุด ตอนนี้พี่ทรายออกจากห้องผ่าตัดเรียบร้อยแล้วนะครับ ย้ายมาพักฟื้นที่ห้อง ICU ก่อนชั่วคราว ผลการผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดีครับ หลังจากออกจากห้องผ่าตัดก็รู้สึกตัว ตอบสนองและพูดคุยสนทนาได้เป็นปกติ แต่ยังมีอาการอ่อนเพลียอยู่ ขอบคุณแทนพี่ทรายนะครับ สำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ และทุก ๆ คน ที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้พี่ทรายครับผม"

และจากกรณีอุบัติเหตุในครั้งนี้ของ ทราย เจริญปุระ ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์เชื่อมโยงไปยังกรณีที่ก่อนหน้านี้ ที่ดาราสาวแสดงความคิดเห็นต่อต้านวิชานาฏศิลป์ และมีการมองว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ ที่นางเอกสาวไปลบหลู่ความเชื่อ เพราะถือว่านาฏศิลป์ไทยเป็นศาสตร์ที่มีครูและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ยังไงก็ตาม ทีมข่าว SNews ขอเป็นกำลังใจให้สาวทราย หายจากอาการบาดเจ็บในเร็ววันนะจ๊ะ...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'ทราย เจริญปุระ' รถชน ชาวเน็ตโยงอาถรรพ์นาฏศิลป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook