รวบแก๊งยิงเปาหนอมรับขัดแย้งตัดสินบอล

รวบแก๊งยิงเปาหนอมรับขัดแย้งตัดสินบอล

รวบแก๊งยิงเปาหนอมรับขัดแย้งตัดสินบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุมมือยิง 'เปาหนอม' ผู้ตัดสินฟุตบอลชื่อดัง ขณะสารภาพ จ่าเหลืองจ้าง 2 หมื่น - ตร. ขอนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องอีก 3 ยันขยายหาคนจ้าง

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลจับกุม นายโกสินทร์ สีนวลขำ หรือ โก้ อายุ 19 ปี หลังร่วมกันกับ นายสุขุม แเดงกุลวานิช หรือ ตั้ม ใช้อาวุธปืนยิง นายถนอม บริคุต กรรมการฟุตบอลชื่อดัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

จากการสอบสวน นายโกสินทร์ สารภาพว่า ได้รับว่าจ้างจาก จ.ส.อ.ศิริศักดิ์ จันทร์เหลือง หรือ จ่าเหลือง ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรม และได้รับค่าจ้าง 20,000 บาท ให้ขับรถจักรยานยนต์พา นายสุขุม ไปดักยิง นายถนอม ส่วนสาเหตุทราบเพียงว่า เป็นการขัดแย้งในวงการฟุตบอล แต่ไม่ทราบว่าเป็นการเเข่งขันระหว่างทีมใด และไม่ทราบว่าจ่าเหลืองรับงานดังกล่าวจากใคร แต่ทราบว่าได้ค่าจ้างมาในราคา 110,000 บาท 

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจขออนุมัตศาลออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องในคดีรวม 3 ราย คือ นายโกสินทร์ ที่ถูกจับกุม นายสุขุม มือปืน และ จ.ส.อ.ศิริศักดิ์ ผู้รับจ้างวาน และจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดี และยืนยันว่า จะขยายผลให้ถึงผู้ว่าจ้าง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook