ความคืบหน้าเฟอร์รารี่ซิ่งจนท.แจ้งข้อหาแล้ว

ความคืบหน้าเฟอร์รารี่ซิ่งจนท.แจ้งข้อหาแล้ว

ความคืบหน้าเฟอร์รารี่ซิ่งจนท.แจ้งข้อหาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ชี้ แจ้งข้อกล่าวหาคู่กรณี เฟอร์รารี่พุ่งชนเก๋ง แล้ว ขณะ จนท.ลงพื้นที่สอบปากคำ พร้อมรอผลตรวจร่างกายคนเจ็บ ก่อนสรุปคดี

พ.ต.ท.วีระชัย ปฤษฎางคเดชา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ หัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเก๋งสปอร์ตเฟอร์รารี่ สีเหลือง ทะเบียน ฐน 555 กรุงเทพมหานคร ขับพุ่งเสียบชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กน 7747 นครสวรรค์ มีผู้ได้รับาดเจ็บ 3 ราย เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วราภรณ์ เจ้าของรถเก๋งฮอนด้าคันที่เสียหาย ได้ขับรถออกจากที่ทำงาน พระราม 3 ซอย 59 เพื่อกลับที่พัก โดยใช้เส้นทางขึ้นสะพานภูมิพล ขณะขับรถขึ้นสะพาน ประมาณ 800 เมตร ในช่องทางที่ 2 จากซ้ายสุด พบว่ามีรถยนต์สปอร์ต 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว แต่ว่า รถสปอร์ตคันนึง คือ เฟอร์รารี่ สีเหลือง ขับเข้าพุ่งชนท้ายรถของ น.ส.วราภรณ์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย

นอกจากนี้ ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนลงพื้นที่ไปทำการสอบปากคำของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย อีกครั้งอย่างละเอียด ก่อนจะทำการแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และข้อหาฐานความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร ทั้งนี้ ต้องรอผลการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และรอผลการตรวจร่างกายจากทางแพทย์ก่อนจะสรุปคดีเพื่อแจ้งข้อหาอีกครั้งได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook