หริดคุยโต! เอสเอเอสไร้รอยต่อ

หริดคุยโต! เอสเอเอสไร้รอยต่อ

หริดคุยโต! เอสเอเอสไร้รอยต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ทีคุย! สเตอร์ริดจ์ โวหนัก เล่นคู่ "คิงหลุยส์" เข้าขาสุดๆ ไม่ต้องสื่อสารอะไรกันมากมาย ชี้แค่มองตาก็รู้ใจแล้ว เพราะคิดว่าทั้งคู่มีอะไรที่เหมือนกัน

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องสรรพคุณฟอร์มการเล่นของเขาและ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคู่ขา ว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่เข้าฝัก และจับคู่กันได้อย่างลงตัว เพียงแค่มองหน้ากันก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร แทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันมากเวลาอยู่ในสนาม

หอกทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี กล่าวว่า "มันเป็นการเข้าขากันอย่างธรรมชาติ มันแทบจะไม่ต้องสื่อสารอะไรกันแล้ว เราเข้าคู่กันได้ดีทั้งในและนอกสนาม และผมคิดว่ามันสร้างความแตกต่างที่สุดยอดได้ เมื่อเราเล่นด้วยกัน เรารู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะจ่ายบอลให้อีกคนหนึ่ง และเมื่อไหร่ที่เราจะต้องวิ่งไปรับบอล"

"มันดูเป็นธรรมชาติมากๆ มันหมายถึงการที่เราสามารถทำได้มากกว่าการสื่อสาร ซึ่งมันเป็นการใช้สัญชาตญาณมากกว่า เพราะว่าเราทั้งคู่มีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่าง ผมคิดว่ามันจะต้องยอดเยี่ยมกว่านี้แน่ เมื่อเราได้เล่นคู่กันไปเรื่อยๆ" สเตอร์ริดจ์ ร่ายยาว

ทั้งนี้ อดีตดาวยิงของ เชลซี และ ซัวเรซ ที่ได้รับฉายาคู่ว่า "เอสเอเอส" ทำประตูในลีกให้กับทัพ "หงส์แดง" ไปทั้งสิ้น 14 ลูกเข้าไปแล้ว มีเพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น ที่ทั้ง 2 คนไม่ได้เป็นผู้ใส่ชื่อเอาไว้ ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของพวกเขาจะต้องทำศึกใหญ่ด้วยการไปเยือนถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม บ้านของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในเกมนัดที่ 10 ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีคะแนนไล่จี้คู่แข่งมาติดๆ เพียง 2 แต้มเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook