คปท. ยัน ไม่เคลื่อนม็อบไปรวมกับสามเสน

คปท. ยัน ไม่เคลื่อนม็อบไปรวมกับสามเสน

คปท. ยัน ไม่เคลื่อนม็อบไปรวมกับสามเสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฎิรูปประเทศหรือ คปท.ยังปราศรัยโจมตีรัฐบาล ยัน ไม่เคลื่อนม็อบไปรวมกับสามเสน ลั่น พร้อมยกระดับชุมนุม

บรรยากาศล่าสุดการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฎิรูปประเทศหรือ คปท. กลุ่มผู้ชุมนุมยังดูบางตา ขณะที่บนเวที มีการร้องเพลงสลับกับการปราศรัยโจมตีรัฐบาล นายอุทัย ยอดมนี แกนนำ คปท. แถลงยืนยันจุดยืนว่า จะไม่เคลื่อนย้ายไปไหน พร้อมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เต็มรูปแบบ และพร้อมยกระดับขับไล่รัฐบาล อีกทั้งยืนยันว่า จะไม่เคลื่อนตัวไปรวมกับกลุ่มที่สถานีรถไฟสามเสน เพราะที่นั่ นเป็นเวทีของนักการเมือง แต่ที่นี่ เป็นเวทีของนักศึกษาและประชาชน

ทั้งนี้ นายวัชรินทร์ เรืองฤทธิ์กุล นายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ปี 2554 ได้ร่วมแถลงว่า ทางกลุ่มเครือข่ายนักศึกษา ม.รังสิต พร้อมจะยกระดับการชุมนุมทุกรูปแบบ เพื่อขับไล่รัฐบาล ซึ่งขณะนี้ มีการตั้งโต๊ะล่ารายชื่อได้แล้วประมาณ 3,000 คน และจะจัดเวทีคู่ขนานกับคปท.เพื่อรวมพลมาร่วมกับที่แยกอุรุพงษ์ โดยขอเวลาอีก 2 วัน

อย่างไรก็ตาม วันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ทางกลุ่ม คปท. จะเดินทางไปรับกลุ่มแพทย์ ร.พ.รามาธิบดี ที่จะเดินทางมาร่วมเวทีที่อุรุพงษ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook