เบ็คส์หนุนมอยส์ประสบความสำเร็จกับผีได้

เบ็คส์หนุนมอยส์ประสบความสำเร็จกับผีได้

เบ็คส์หนุนมอยส์ประสบความสำเร็จกับผีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เบ็คส์'' เชื่อในมือ เดวิด มอยส์ มั่นใจประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือ ''ปีศาจแดง'' ได้แน่ ชี้ไม่ว่าใครที่มารับไม้ต่อนั่งคุมทีมต่อ ''ป๋า'' ก็เจองานหินทั้งนั้น

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสนับสนุน เดวิด มอยส์ เจ้านายใหญ่คนใหม่ของอดีตต้นสังกัด โดยเชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน แม้จะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในระยะเริ่มต้นในการมาเป็นกุนซือต่อจากบุคคลระดับตำนานอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ตาม

เดวิด มอยส์ เข้ามารับงานต่อจากการที่ "เฟอร์กี้" ประกาศวางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง" มายาวนาน 26 ปี ไปเมื่อตอนจบฤดูกาลก่อน พร้อมต้องแบกรับความกดดัน และความคาดหวังจากบรรดาแฟนบอล และสื่อ ซึ่งเฮดโค้ชชาวสกอตต์ไม่สามารถพาทีมออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้โดนหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 38 ปียังเชื่อมั่นในตัวกุนซือใหม่ โดยกล่าวว่า "ผมเคยเล่นภายใต้การคุมทีมของเขาตอนที่โดน เปรสตัน ยืมตัวไป และผมได้เห็นการพัฒนาของเขาในฐานะผู้จัดการทีมหลายปีกับ เอฟเวอร์ตัน ผมยินดีกับเขาที่ได้รับงานกับ ยูไนเต็ด เพราะเขาเป็นคนดีมีพรสวรรค์"

"ถือเป็นเรื่องดีที่แฟนบอลก็พร้อมสนับสนุนเขาด้วย ใครที่มารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ต้องเจอเรื่องลำบากทั้งนั้น แต่ก็เหมือนตอนขายนักเตะออกไป แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เซอร์ อเล็ก รีไทร์ไป มอยส์ มาคุมต่อ ทีมก็ยังก้าวหน้าต่อไป เหมือนตอนที่ทีมขายนักเตะคนสำคัญออกไป ทีมก็ยังไปต่อได้ และผมมั่นใจว่าตอนนี้ทุกคนมั่นใจ มอยส์ ในฐานะผู้จัดการทีมแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook