ตราหมี 10 คน เชือดกรานาดา 2-1 รั้งรองฝูง

ตราหมี 10 คน เชือดกรานาดา 2-1 รั้งรองฝูง

ตราหมี 10 คน เชือดกรานาดา 2-1 รั้งรองฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอตเลติโก มาดริด ทำคะแนนจี้ บาร์เซโลนา เหลือ 1 คะแนน หลังบุกไปเอาชนะ กรานาดา หวุดหวิด 2-1

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดกลางสัปดาห์ เกมที่สนาม เอสตาดิโอ ลอส การ์เมเนส กรานาดา อันดับเปิดบ้านเจอกับ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง

15 นาทีของครึ่งแรก ยังไม่มีจังหวะให้ลุ้นเสียวมากนัก จนมาถึงนาทีที่ 17 แอต มาดริด ได้ลุ้นก่อน ฮวนฟราน เปิดบอลจากกราบซ้ายย้อยให้ ดิเอโก คอสตา สะบัดคอโหม่งระยะเผาขน แต่ โรเบร์โต วิ่งออกมาเซฟได้หวุดหวิด แต่แล้ว นาทีที่ 36 แอต มาดริด มาได้จุดโทษเมื่อ ไมนซ์ ไปกระโดดผลัก ดาบิด บีญา ล้มลงไป ดิเอโก คอสตา เอาบอลไปวาง แล้วซัดหาย พา "ตราหมี" นำก่อน 1-0 จบครึ่งแรก แอต มาดริด บุกนำ

ครึ่งหลัง แอต มาดริด เล่นดีกว่าแต่ยังทำปีระตูเพิ่มไม่ได้ นาทีที่ 68 ดิเอโก คอสตา กระชากขึ้นไปซัดให้ทีมมีลุ้นลูกที่สอง แต่ โรเบร์โต ยืนบล็อกที่เสาแรกได้หวุดหวิด จนมานาทีที่ 76 ทีมเยือนได้จุดโทษอีกแล้ว เจสัน มูริลโล ไปเตะกวาดขา ดาบิด บีญา กองคาสนามก่อนจะลุกมาซัดให้ "ตราหมี" หนีห่าง 2-0 ท้ายเกม นาทีที่ 89 ตราหมี เหลือ 10 คน เมื่อ เฟลิเป ลุยส์ เจตนาทำแฮนด์บอล จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป และถัดมา นาทีที่ 90 กรานาดา ก็ตีไข่แตกไล่มาได้ จากลูกโหม่งของ โอเดียน อิกาโด แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกมาชนะ กรานาดา 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 30 แต้ม จี้ บาร์เซโลนา จ่าฝูง เหลือแต้มเดียว

ส่วนผลคู่อื่น
บียาร์เรอัล 0-2 เกตาเฟ่  
แอธ.บิลเบา 2-2 เอลเช่
เรอัล เบติส 0-0 เลบานเต้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook