คืบเลขากรณ์โดนตีเย็บ20เข็มแจ้งความแล้ว

คืบเลขากรณ์โดนตีเย็บ20เข็มแจ้งความแล้ว

คืบเลขากรณ์โดนตีเย็บ20เข็มแจ้งความแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาส่วนตัวกรณ์ ถูก 2 หนุ่ม ลอบทำร้ายหลังกลับจากม็อบ เจ็บหนัก เย็บกว่า 20 เข็ม - เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว

ความคืบหน้า กรณี นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัว นายกรณ์ จาติกวนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางรัก แล้ว โดย นายพัสณช บอกว่า หลังจากร่วมชุมนุมที่เวทีพรรคประชาธิปปัตย์ ได้ออกมาทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารริมถนนสีลม เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น. แล้วนั่งหันหลังให้ถนน จังหวะนั้น คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ของแข็งตีที่ศีรษะและที่ตาซ้ายและขวา จนเป็นบาดแผลฉีกขาด 5 แผล และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน 
โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า หลังคนร้ายก่อเหตุเสร็จได้หลบหนีขึ้นรถยนต์ โตโยต้า สีทอง ทะเบียน กข 5272 ยังไม่ทราบหมวดจังหวัด ซึ่งรถคันนี้ได้จอดรออยู่สักพัก ก่อนคนร้ายลงมาก่อเหตุ

จากนั้นได้เข้ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แพทย์เย็บแผลจำนวน 20 เข็ม โดยคาดว่าอาวุธที่ใช้เป็นสนับมือ และคาดว่า สาเหตุการลอบทำร้ายในครั้งนี้มาจากการเมือง เนื่องจาก ตนไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับใคร มีเพียงเรื่องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม บนเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างชัดเจน จึงอาจทำให้ผู้ไม่หวังดีไม่พอใจ

ด้าน พ.ต.อ.รัชพล บุนนาค ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุและตรวจสอบทะเบียนรถต้องสงสัยที่พยานระบุถึง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook