คืบหน้า! ตีหัวเลขาฯ “กรณ์“ เหตุเกิดหลังเที่ยวสีลมซอย 2

คืบหน้า! ตีหัวเลขาฯ “กรณ์“ เหตุเกิดหลังเที่ยวสีลมซอย 2

คืบหน้า! ตีหัวเลขาฯ “กรณ์“ เหตุเกิดหลังเที่ยวสีลมซอย 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสั่งล่าคนร้ายดักตีหัว เลขาฯ "กรณ์ จาติกวณิช" เหตุเกิดหลังเที่ยวสีลมซอย 2 ไม่ฟันธงเกี่ยวเหตุการเมือง

(2 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายทำร้ายร่างกาย นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัวของ นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากที่ นายพัสณช กลับจากการร่วมชุมนุมต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บริเวณสถานีรถไฟสามเสน ตามที่ได้รายงานข่าวเบื้องต้นนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบหาเบาะแสและตามรอยคนร้ายที่ก่อเหตุ

พ.ต.อ.รัชพล บุนนาค ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยสอบสวนพยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้กับพื้นที่เกิดเหตุ ทั้งนี้กรณีดังกล่าวยังมีกำชับให้สืบสวนอย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์ที่อาจจะเกิดกับเหตุทางการเมือง

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานหลักฐานเบื้องต้น พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพัสณช เดินทางมาจากการร่วมชุมนุมที่สถานีรถไฟสามเสนจริง และได้เดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านสีลมซอย 2 จนกระทั่งถึงช่วงเวลาสถานบันเทิงปิด จึงได้ออกมารับประทานก๋วยจั๊บบริเวณห้างโรบินสัน สาขาสีลม และถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เกิดจากประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง หรือ ปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจาก นายพัสณช ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับผู้ใดมาก่อน รวมทั้งหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องสืบพยานหลักฐานให้ชัดเจนอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook