ม็อบสามเสนคึก! สุเทพ นัด 4 พย.ยกระดับต้านนิรโทษ

ม็อบสามเสนคึก! สุเทพ นัด 4 พย.ยกระดับต้านนิรโทษ

ม็อบสามเสนคึก! สุเทพ นัด 4 พย.ยกระดับต้านนิรโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุเทพ" ขี้นเวที เชิญชวนประชาชนร่วมการชุมนุนค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อย่างเต็มที่ 4 พ.ย.ประกาศยกระดับ ขณะ "อภิสิทธิ์" อัดนายกรัฐมนตรี เร่งดันร่างพ.ร.บ. หวังช่วยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เงิน 4.6 หมื่นล้านคืน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นบนเวทีปราศรัยการชุมนุมต่อต้านการออกกฎหมายนิรโทษกรรม โดยได้กล่าวเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนเข้าร่วมการชุมนุมแสดงพลังคัดค้านอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ข้าราชการ นักธุรกิจ องค์กรต่างๆ เพื่อสร้างให้มีเครือข่ายการต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมให้มากที่สุด และในวันจันทร์ที่ 4 พ.ย.ให้ทุกคนเข้าร่วมตัวกันในเวลา 10.00 น. ที่เวทีสามเสน หลังจากนั้นจะมีการประกาศแนวทางการยกระดับการชุมนุมให้รับทราบ

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังมีข้อเรียกร้องให้คนไทยทุกคนที่ไม่ยอมรับกฎหมายนิรโทษกรรมให้มีการติดธงชาติไทย ติดตามบ้านเรือนและพกติดตัวตลอดการเดินทางทุกที่ ทั้งนี้ ยังยืนยันว่าจะต่อสู้อย่างเต็มที่จนกว่าจะได้รับชัยชนะ โดยจะไม่ถอยเด็ดขาด และจะไม่มีการเจรจาต่อรองใดๆ กับทางรัฐบาลเด็ดขาด

ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่าการต่อสู้ครั้งนี้ ไม่ใช่ทำเพื่อเป้าหมายทางการเมือง หรือเพื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แต่ถือเป็นการทำเพื่อ ประชาชน และการที่มีการกล่าวหาว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่มีความจริงต่อการชุมนุมครั้งนี้นั้น ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องจริง เนื่องจากว่า ที่ผ่านมารู้จัก นายสุเทพ เป็นอย่างดี และมองว่า นายสุเทพ นั้น เป็นนักเลง ไม่ใช่คนที่ไม่จริงจัง

โดยกล่าวอีกว่า การนิรโทษกรรมครั้งนี้ ไม่สามารถทำให้บ้านเมืองเกิดความปรองดองขึ้นมาได้ เช่นเดียวกับการที่อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ภายในประเทศหรืออยู่นอกประเทศ เพราะสุดท้ายแล้วความหนักแผ่นดินนั้น ก็มีค่าเท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook