รองสวป.นนท์ขับเก๋งเสียหลักชนแท่นปูนดับคาที่

รองสวป.นนท์ขับเก๋งเสียหลักชนแท่นปูนดับคาที่

รองสวป.นนท์ขับเก๋งเสียหลักชนแท่นปูนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง สวป.เมืองนนทบุรี ควบเก๋งด้วยความเร็ว เสียหลักชนแท่นปูนดับคาที่

ร.ต.ท.อุทิศ อาสานอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์พุ่งชนแท่นปูน มีผู้ขับขี่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดของ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับบาเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนชัยพฤกษ์ช่วงจุดก่อสร้าง ก่อนตัดถนนราชพฤกษ์ จากนั้นจึงรายงานให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ให้รับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน ฌภ 9549 กทม. อยู่ในลักษณะตกข้างทาง ตัวรถชนอัดติดกับแท่งปูน สภาพรถด้านหน้าและข้างยุบมาถึงห้องผู้โดยสาร ส่วนผู้ขับขี่ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ
ได้ช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถ พร้อมเร่งให้การปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.วันเฉลิม อินทรนวล อายุ 40 ปี ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.เมืองนนทบุรี ตรวจสอบพบบาดแผลแตกที่คิ้วซ้าย 1 แผล เท่านั้น

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า ร.ต.ต.วันเฉลิม น่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลัก ชนขอบทางของเกาะกลางถนน และพุ่งชนแท่งปูน ก่อนที่ตัวรถจะหมุนมาชนแท่งปูนข้างทางและหยุดนิ่ง ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มีแสงสว่างน้อย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook