กุญแจซอลรับห่างเพ็ชร ฐกฤตยันแค่พี่น้อง

กุญแจซอลรับห่างเพ็ชร ฐกฤตยันแค่พี่น้อง

กุญแจซอลรับห่างเพ็ชร ฐกฤตยันแค่พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'กุญแจซอล' รับห่าง 'เพ็ชร ฐกฤต' ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง เมินฝ่ายชายคุยกับสาวอื่น ปัดเป็นที่ปรึกษาเรื่องรัก โอดคิดถึงงานเพลง

ก่อนหน้านี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ สำหรับดาราสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทั้งสองคนเริ่มเหินห่างกันแล้ว งานนี้เจอตัวสาวกุญแจซอลที่มาร่วมร้องเพลงบนเวที 7 สี คอนเสิร์ต ที่ เดอะไนน์ พระราม 9 ซึ่งสาวกุญแจซอลยอมรับว่า "ตอนนี้ห่างกันจริง เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาว่างเจอกัน เรื่องติดต่อกันตอนนี้ก็ไม่ได้พูดคุยอะไร โดยความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่แรกแล้ว เรื่องเลิกรากันคงไม่มี"

ทางด้านกระแสข่าวว่า หนุ่มเพ็ชรกำลังเปิดใจคุยกับสาวอื่นอยู่ สาวกุญแจซอลกล่าวว่า "กับเรื่องข่าวอันนี้ไม่ทราบ ไม่ค่อยได้ติดตามข่าว เพราะอย่างที่บอกคือแทบไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะต้องทำงาน เรื่องมาปรึกษาเราคงไม่มี"

เมื่อถามถึงเรื่องงานเพลงว่าคิดถึงบ้างมั้ย สาวกุญแจซอลยอมรับว่า "คิดถึงว่าเพลงมาก แต่ไม่ได้ห่างหาย เพียงแต่ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปทำงานเพลง วันนี้ที่ได้มาร้องเพลงก็เหมือนเป็นมินิคอนเสิร์ต ทำให้เรารู้สึกสนุกที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook