สลด! พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกเข้าห้ามถูกแทงดับ

สลด! พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกเข้าห้ามถูกแทงดับ

สลด! พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกเข้าห้ามถูกแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ย.) พ.ต.ท.อิสรานุวัฒิ จงอภิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุพ่อใช้อาวุธมีดแทงลูกจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบตัวผู้ก่อเหตุนั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายอวยพร เล้งจำนงค์ อายุ 41 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงลูกชาย ตรวจสอบพบอาวุธมีดพับที่ใช้ก่อเหตุ และ ท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ภายในบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกชายจริง เพราะโมโหที่ลูกชายลงมาต่อว่าหลังจากที่ตนนั้นทะเลาะกับภรรยา ก่อนที่ลูกชายนั้นจะคว้าท่อนเหล็กมาตีตนจนได้รับบาดเจ็บจึงได้ใช้อาวุธมีดต่อสู้เพื่อป้องกันตัว จนแทงลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว ภายหลังจากที่ตนได้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อรับโทษตามกฎหมาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบศพนายกิตติชัช เล้งจำนงค์ อายุ 19 ปี ที่ รพ.บางละมุง มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล สอบถามนายนฤสรณ์ อายุ 20 ปี พี่ชายให้การว่าขณะที่นอนหลับอยู่บนชั้นที่ 2 ของบ้านได้ยินเสียงน้องชายทะเลาะกับพ่อจนดังลั่นบ้านพร้อมเสียงโครมครามตนจึงได้วิ่งลงมาดูก็พบว่าน้องชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นจึงได้รีบพาส่งโรงพยาบาล

พี่ชายของผู้เสียชีวิตกล่าวอีกว่า ปกติแล้วน้องชายเป็นเด็กเรียบร้อยเรียนเก่ง สาเหตุน่ามาจากพอที่ชอบดื่มเหล้าเมาเป็นประจำและชอบหาเรื่องแม่ทะเลาะตบตีแม่ จนอาจทำให้น้องชายนั้นทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหวจึงลงมาห้ามแล้วเกิดหารต่อสู้กันจนถึงขั้นเสียชีวิต

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนอย่างละเอียดแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัวพ่อที่ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตให้ญาติรอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

(ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook