ตร.เตรียมเรียกสอบเพิ่มเลขาฯกรณ์ถูกดักตีหัว

ตร.เตรียมเรียกสอบเพิ่มเลขาฯกรณ์ถูกดักตีหัว

ตร.เตรียมเรียกสอบเพิ่มเลขาฯกรณ์ถูกดักตีหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.บางรัก เตรียมเรียกพยานสอบปากคำ เหตุคนร้ายดักตีหัว เลขาฯ กรณ์ เพิ่ม 7 พ.ย.นี้ - ขณะรองหัวหน้าพรรคประชาธปิปัตย์ ยืนยัน สาเหตุจากการเมือง

พ.ต.อ.รัชพล บุนนาค ผกก.สน.บางรัก เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายพัสณช เหาตะวานิช เลขานุการส่วนตัว นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นได้สอบถามไปยังเจ้าของร้านก๋วยจั๊บ ไปบางส่วนแล้ว ทราบว่า มีผู้ชาย 2 คน เข้ามารุมทำร้ายนายพัสณช จริง อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน จะเรียกตัวคนขายก๋วยจั๊บมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และในวันที่ 7 พ.ย. นี้ ได้เรียกผู้ที่ขับรถยนต์ที่มีทะเบียนตรงกับที่ผู้เสียหายแจ้งจำนวน 2 ราย ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดมาให้ปากคำ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังตำรวจ สน.บางรัก ทำการสอบปากคำ นายพัสณช และ นายปภังกร จิบูโคกขวาย ซึ่งเป็นเพื่อนของ นายพัสณช ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยภายหลัง นายกรณ์ ได้เดินทางมาดูแลผู้เสียหายทั้ง 2 คน โดย นายกรณ์ ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายพัสณช ถูกข่มขู่จากทางสังคมออนไลน์เนื่องจากปัญหาทางการเมือง ก่อนเกิดเหตุ นายพัสณช ได้แยกทางกับตนหลังจากเลิกชุมชุมที่เวทีสามเสน ทั้งนี้ตนคิดว่า คนร้ายอาจจะติดตามมาจากเวที และมีการโทรแจ้งเป็นระยะ จนลงมือก่อเหตุ โดยบาดแผลที่ถูกทำร้ายน่าจะถูกสนับมืออย่างแน่น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook