ผบ.ตร.เปิดโครงการติวเข้มผู้การใหม่100นาย

ผบ.ตร.เปิดโครงการติวเข้มผู้การใหม่100นาย

ผบ.ตร.เปิดโครงการติวเข้มผู้การใหม่100นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดโครงการติวเข้ม ผู้การใหม่ 100 นาย ระดมเชิญผู้ทรงคุณวุฒิทุกด้าน หวังให้ผู้นำหน่วย รอบรู้ครบด้าน เป็นที่พึ่งของประชาชาชน

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาผู้นำหน่วยระดับผู้บังคับการที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ประจำปี 2556 จำนวน 100 นาย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-8 พฤศจิกายน โดยมีเป้าหมาย เพื่อพัฒนาคุณภาพของผู้นำหน่วยให้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มีภาวะผู้นำสามารถปกครองหน่วยงาน และปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง มีวุฒิความเป็นผู้นำหน่วย ต้องเป็นนักบริหารหน่วย สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ดี และต้องยึดหลักธรรมมาภิบาล มีหลักยุทธวิธีที่เป็นสากล เรื่องการบังใช้กฎหมายที่ชอบธรรม

ทั้งนี้ พล.ต.ต.พรหมธร ภาคอัต รองผู้บัญชาการกองบัญชาการศึกษา กล่าวว่า การจัดสัมนาโครงการดังกล่าว เพื่อ
เป็นการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนความรู้ พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนทัศนคติ กระบวนทัศน์ให้เกิดความรู้ ความเข้าใจในการบริหารงานตำรวจยุคใหม่ให้สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้เกียรติมาบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “ภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหารยุคใหม่” ด้วยตนเอง ด้าน ศาสตราจารย์ ดร.วิษณุ เครืองาม บรรยายในหัวข้อ “หลักธรรมาภิบาล : หลักการเพื่อการบริหารแนวใหม่” เป็นต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook