บอย โฮ!!! รับภาพหลุดนัวสาว ของจริง

บอย โฮ!!! รับภาพหลุดนัวสาว ของจริง

บอย โฮ!!! รับภาพหลุดนัวสาว ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' โฮ รับภาพหลุดนัวสาว ของจริง ขอโทษแฟนๆ เผยสภาพจิตใจแย่ น้อมรับคำติ ด้านคุณสมรักษ์ ให้กำลังใจ บอย เจอข่าวฉาว ยัน ไม่พักงาน วอนแฟนคลับ เข้าใจ

ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมคุณแม่ งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ แถลงข่าวกรณีภาพหลุดดาราหนุ่มในห้องนอน ซึ่งกำลังสวมกางเกงและมีผู้หญิงนอนอยู่บนเตียง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยก่อนหน้านี้ ดาราหนุ่มได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธกับข่าวดังกล่าว โดย บอย ปกรณ์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่ทราบว่า ภาพดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร พร้อมกับขอโทษทุกฝ่ายที่ตนเคยได้ออกมาปฏิเสธในตอนแรก เนื่องจากรู้สึกแคร์และเป็นห่วงความรู้สึกของคุณแม่และคนรอบข้าง รวมถึง แฟนคลับ โดยยอมรับว่า สภาพจิตใจตอนนี้ค่อนข้างแย่ แต่ก็พร้อมยอมรับกระแสและผลต่างๆ ที่จะตามมา และยืนยันว่า จะระมัดระวังตัว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก และจะให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนสำคัญ ในชีวิตต่อไป พร้อมทั้งกล่าวขอโทษทุกฝ่าย รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ทำให้เสียใจ และขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเสมอมา


คุณสมรักษ์ให้กำลังใจบอยยันไม่พักงาน-วอนFcเข้าใจ

คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสี ช่อง 3 แถลงข่าวเปิดใจ กรณีข่าวภาพหลุดนัวสาวของดาราหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ว่า ก่อนหน้านี้ บอย ปกรณ์ ได้เคยเข้ามาปรึกษาในเรื่องดังกล่าว เพื่อที่จะออกมาชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้ให้คำปรึกษาและให้กำลังใจอยากให้ระมัดระวังตัว มีสติในการทำทุกสิ่ง เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีและโลกโซเชียล เน็ตเวิร์ค มีทั้งด้านบวกและด้านลบ ซึ่งตนก็เข้าใจ เพราะดาราหลายคนเคยพบเจอเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม อยากให้แฟนคลับทุกคนเข้าใจและยืนยันว่า ยังคงป้อนงานให้กับ บอย ปกรณ์ ตามเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook