กอล์ฟ โต้ แม่ไม่ปลื้มชุดซีทรูเคธี่

กอล์ฟ โต้ แม่ไม่ปลื้มชุดซีทรูเคธี่

กอล์ฟ โต้ แม่ไม่ปลื้มชุดซีทรูเคธี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ โต้ แม่ไม่ปลื้มชุดซีทรู เคธี่ ปัดเปลี่ยนลุครับอัลบั้มใหม่ เขิน ฝ่ายหญิงชม

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับ หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ สาวเคธี่ ล่าสุดสาวเคธี่ มีรูปหลุดในชุดซีทรูที่ดูวาบหวิว จนงานนี้ทำให้เกิดกระแสแม่หนุ่มกอล์ฟไม่ปลื้ม เจอตัวหนุ่มกอล์ฟ ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินงานประกวด เคพีเอ็น ครั้งที่ 23 ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ โดยหนุ่มกอล์ฟกล่าวว่า

"เรื่องชุดของเคธี่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่เป็นข่าว คุณแม่ก็เห็นชุดนี้แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของการดีไซน์ชุดมากกว่า เราเองก็ไม่ได้มองว่ามันโป๊ หรือน่าเกลียดอะไร แต่อาจจะเป็นด้วยเรื่องของภาพที่ออกมาเลยทำให้ดูวาบหวิว กับคุณแม่ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ เพราะท่านรับรู้มาตลอด และขอยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน"

สำหรับลุคใหม่ของหนุ่มกอล์ฟ ที่กลับมาเปลี่ยนสี่ผมอีกครั้งในรอบหลายปี โดยหลายคนมองว่า หนุ่มกอล์ฟต้องการทำสีผมเดียวกันกับแฟนสาว งานนี้ หนุ่มกอล์ฟ ชี้แจงว่า

"ไม่ได้ทำเพื่อเอาใจใคร เพียงแต่คิดว่าอยากทำโชว์บนเวทีของเคพีเอ็นให้ดูพิเศษ เพราะเรารู้สึกว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตเรามีโอกาสได้แสดงบนเวทีอันทรงเกียรติ เรียกได้ว่า เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่ง เราก็อยากให้โชว์ของเราออกมาพิเศษที่สุด ซึ่งเมื่อถามถึงสาวเคธี่ ว่าอย่างไรบ้างกับสีผมใหม่ หนุ่มกอล์ฟ ตอบแบบเขิน ๆ ว่า  "เค้าก็ถามว่าขนาดนั้นเลยเหรอ คือเค้าก็บอกว่าดูดี โอเค เราก็รู้สึกดีใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook