ม็อบสีลมเป่านกหวีด1นาทีต้านกม.นิรโทษฯ

ม็อบสีลมเป่านกหวีด1นาทีต้านกม.นิรโทษฯ

ม็อบสีลมเป่านกหวีด1นาทีต้านกม.นิรโทษฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบสีลม ร่วมเป่านกหวีด 1 นาที ต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขณะที่ 'แก้วสรร' ขึ้นปราศรัยแสดงจุดยืน ล่าสุด ม็อบเปิดถนนแล้ว ลั่น วันพุธที่ 6 พ.ย. จะกลับมาชุมนุมเป่านกหวีด 12.34 น. ใหม่

บรรยากาศ กิจกรรม "สีลม สีเขียว" ร่วมเป่านกหวีดต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม คนโกงชาติ บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ศาลาแดง ขณะนี้ประชาชนจำนวนมากได้ร่วมออกมาแสดงพลังถึงจุดยืนในการส่งเสริมและปกป้องประชาธิปไตย เต็มพื้นที่ถนนทั้งสองฝั่งสีลม โดยกลุ่มประชาชนได้ทยอยเดินทางมารวมตัวตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา จนขณะนี้ได้ล้นเข้ามาในห้าง สีลม คอมเพล็กซ์ บริเวณด้านหน้า ขณะที่ บนรถกระจายเสียง ตัวแทนนิสิต นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ได้ร่วมกันขึ้นปราศรัย รวมทั้งนายแก้วสรร อติโพธิ อดีตกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกืดความเสียหายแก่รัฐ ได้ขึ้นปราศรัยถึงจุดยืนในการต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมด้วยครับ โดยเมื่อเวลา 12:34 น. ที่ผ่านมา ประชาชนทั้งหมด ได้ทำการร่วมเป่านกหวีดพร้อมกัน เป็นเวลา 1 นาที เพื่อแสดงถึงพลังและจุดยืนทางการเมืองในการต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมครับ ขณะที่ประชาชนบางส่วนได้ทยอยเดินออกจากพื้นที่แล้ว


ม็อบสีลมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษฯ เปิดถนนแล้ว

บรรยากาศกิจกรรม "สีลมสีเขียว" ร่วมเป่านกหวีด ต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม "คนโกงชาติ" บริเวณป้ายสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ขณะนี้ ประชาชนจำนวนมากได้ร่วมทยอยเดินทางออกจากพื้นที่ถนนสีลมแล้ว พร้อมเปิดเส้นทางถนนบริเวณแยกศาลาแดง ให้สามารถสัญจรไปมาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ มวลชนบางกลุ่มต้องการที่จะเดินทางไปสมทบกับผู้ชุมนุมที่สวนลุมพินี และอุรุพงษ์ เพื่อเปิดเส้นทางจราจร และอีกกลุ่มต้องการให้ปิดถนนสีลมต่อ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่สามารถเข้ามาชุมนุมได้อีก ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งทางวาจาเล็กน้อย โดยแกนนำและตัวแทนจากชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย ได้ออกมาแสดงถึงจุดยืนในการชุมนุมตามแบบประชาธิปไตย พร้อมยืนยันกับผู้ชุมนุมว่า ในวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ จะสามารถกลับมาแสดงจุดยืนในการต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และทำการเป่านกหวีดร่วมกันในเวลา 12.34 น. ในพื้นที่ถนนสีลม ได้อีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook