คริส หอวัง ไม่สะท้าน! เจอพาดหัวแขวะ โสดแล้ว แ-ด

คริส หอวัง ไม่สะท้าน! เจอพาดหัวแขวะ โสดแล้ว แ-ด

คริส หอวัง ไม่สะท้าน! เจอพาดหัวแขวะ โสดแล้ว แ-ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอข่าวแรงรับสถานะโสดเข้าซะแล้ว สำหรับนางเอกร้อยล้าน "คริส หอวัง" เนื่องจากมีหนังสือพิมพ์บันเทิงเขียนพาดหัวข่าวแรงเวอร์ว่าเธอนั้น "แ-ดขึ้นหน้า โสดแล้วต้องล่อเหยื่อ" ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "โอ้ มายด์ โกสต์ คุณผีช่วย" นางเอกสาวก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงพาดหัวข่าวดังกล่าวกับสื่อมวลชนว่า "ไม่อยากซีเรียสกับสิ่งที่เกิดเพราะช่วงที่ผ่านมาตัวเองก็ทำตัวตามปกติมาตลอด" โดยบอกอีกว่า "หากข่าวไหนไม่ใช่เรื่องจริง ก็จะไม่มีผลกระทบอะไรกับความรู้สึกของเธออย่างแน่นอน" พร้อมกันนั้นสาวคริสยังถือโอกาสชี้แจงเรื่องภาพหลุดคู่หนุ่มเกาหลีให้ได้ฟังด้วยว่า หนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่หวานใจคนใหม่ แต่เป็นเพื่อนชายคนสนิทของน้องสาว "พลอย หอวัง" ก่อนยืนยันสถานะหัวใจของตัวเองตอนนี้ยังโสดและไม่พร้อมเปิดรับใคร...

ล่าสุดมีหนังสือพิมพ์เล่มนึงเขียนพาดหัวข่าวถึงเราแรงมาก รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ไม่ยังไงนะคะ เพราะคริสทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง แล้วตั้งแต่คริสทำงานในวงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้มีคนถามคริสตลอดว่าจะทำยังไงถ้าต้องเจอกับข่าวแรงๆ ซึ่งคริสก็จะตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่าไม่ซีเรียสเลย เพราะข่าวไหนที่ไม่ใช่เรื่องจริง ถึงมันจะแรงยังไงก็แล้วแต่คริสก็จะไม่รู้สึกอยู่ดีค่ะ แค่ตอบไม่ใช่ก็จบ"

ส่วนตัวเรามองว่าพาดหัวข่าวที่เค้าเขียนค่อนข้างแรงไหม ?
"ถ้ามันเป็นภาษาพูดที่เราพูดกันกับเพื่อนก็ถือว่าโอเคค่ะ แต่ถ้ามันเป็นภาษาเขียนเพื่อนำเสนอออกไปให้ประชาชนอ่านคริสรู้สึกว่ามันก็ค่อนข้างแรงไปค่ะ เพราะคริสก็ไม่ได้ทำตัวอย่างนั้น"

นอกจากพาดหัวแล้วเนื้อหาที่เค้าเขียนก็สื่อประมาณว่าเราแต่งตัวเซ็กซี่ทุกวันเพื่อออกไปล่าเหยื่อ กลัวไหมว่าคนจะเข้าใจในตัวเราผิด ?
"สำหรับคริส คริสมองว่าถ้าเราจะเจอกับผู้ชายที่ใช่สำหรับเราจริงๆ สักวันเราคงเจอเค้าเองแหละค่ะเหมือนกับเป็นพรมลิขิต ไม่จำเป็นหรอกที่ว่าเราจะต้องออกไปล่า เพราะการออกไปล่ามันอาจแปลความหมายได้ว่าเราได้เค้าแค่แปปเดียวและเราอาจจะไม่ได้รักกันจริงๆ ด้วยซ้ำ อีกอย่างอายุคริสตอนนี้ก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วด้วย ดังนั้นคริสไม่ขอเสียเวลาแล้วค่ะ"

เรารู้สึกติดใจเอาความไหมกับที่เค้าเขียนมาในลักษณะนี้ ?
"คือมันก็แรงเหมือนกันนะ แต่คริสไม่อยากซีเรียสอะไร เพราะเดี๋ยวสักวันมันก็คงหายไป (หัวเราะ)"

ที่ผ่านมาเราเคยไปเที่ยวหรือไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ บ้างไหม ?
"ต้องมีบ้างค่ะ จะให้อยู่บ้านเฉยๆ คงไม่ได้ เพราะคริสก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว อีกอย่างช่วงนี้คริสรู้สึกว่าตัวเองฮอตมากเนื่องจากไม่มีข้อหนีไปไหนแล้ว เพื่อนๆ ก็เลยเรียกร้องมากเป็นพิเศษ (หัวเราะ)"

เจอข่าวแบบนี้เข้าไปคิดว่าจะปรับสไตล์การแต่งตัวลงรึเปล่า ?
"ไม่นะคะ เพราะตัวคริสเองก็ไม่มีอะไรจะให้โป๊อยู่แล้ว อีกอย่างคริสรู้สึกแค่ว่าการแต่งตัวถ้าเราแต่งให้ถูกกาละเทศะมันก็โอเคแล้วค่ะ"

ล่าสุดมีภาพหลุดของเรากับหนุ่มเกาหลีคนนึง ใช่หวานใจคนใหม่รึเปล่า ?
"เพื่อนพลอย (หัวเราะ) ไม่ใช่แฟนคริส"

แล้วของเราละที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ ได้เจอบ้างรึเปล่า ?
"เจอค่ะ แต่ได้เจอแค่แปปเดียว และคริสก็ยืนยันเลยนะคะว่าเค้าไม่ใช่แฟนแน่นอน คือคริสไม่อยากให้ทุกรีบเร่งให้คริสมีแฟนหรือมีผู้ชายคนใหม่ เพราะถ้าคริสเจอแล้วไม่ชอบจริงๆ คริสรู้สึกว่าไม่ต้องมีก็ได้ คริสอยากเจอคนที่ชอบจริงๆ แล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าค่ะ"

แสดงว่าหนุ่มคนนี้ไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่ ?
"เราก็ต้องเลือกบ้างเนอะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คริส หอวัง ไม่สะท้าน! เจอพาดหัวแขวะ โสดแล้ว แ-ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook