โม รับควงบี้ตีแบด ยันหมากพี่ อ้ำอึ้งโดนจีบ

โม รับควงบี้ตีแบด ยันหมากพี่ อ้ำอึ้งโดนจีบ

โม รับควงบี้ตีแบด ยันหมากพี่ อ้ำอึ้งโดนจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โม มนชนก' รับ ควง 'บี้ เดอะสตาร์ ' ตีแบด แจงไปหลายคน ยัน 'หมาก' พี่ อ้ำอึ้ง ฝ่ายชายจีบ ไร้ปัญหา 'วิว' เมินคนมองคาสโนวี่ ไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้

มีภาพควงหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ ไปตีแบดด้วยกันบ่อยๆ สำหรับสาวโม-มนชนก จนล่าสุดเจอกระเแสแฟนคลับทั้งหนุ่มบี้และหนุ่มหมาก ปริญ รุมแอนตี้ งานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 2 หนุ่มว่า 

"ภาพตีแบดกับพี่บี้ ก็ไปกันหลายคนค่ะ ไปตีแบดไปออกกำลังกายปกติ ไม่ได้มีอะไรค่ะ จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว เพราะว่าเราอยู่ Exact โมก็เป็นรุ่นน้อง มีอะไรก็ให้คำปรึกษากันค่ะ อยู่ในค่ายก็เจอกันทั่วถึงอยู่แล้วค่ะ เรื่องข่าวไม่ค่อยได้คุยกับพี่บี้นะคะ พี่เขาก็ยุ่ง โมก็ยุ่งค่ะ พี่เขาไม่ได้มาหยอดอะไรหรอกค่ะ พี่บี้เขาเป็นคนเฟรนลี่อยู่แล้ว และก็เป็นคนน่ารักคนนึง กระแสแฟนคลับแอนตี้เราที่ไปตีแบดกับพี่บี้ในอินสตาแกรม โมโอเคนะคะสำหรับเรื่องนี้ เราไปห้ามความคิดคนไม่ได้ค่ะ มันก็แล้วแต่มุมมองว่าคนจะมองกันยังไง ส่วนพี่หมากก็เป็นพี่ที่รู้จักกันมานานแล้วเหมือนกันและมีผู้จัดการคนเดียวกันค่ะ ไปทานข้าวก็ไปกันบ่อยนะ ไม่ได้ปิด หรือหลบซ่อนอะไรอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้คบสองคนค่ะ เป็นพี่น้องกันค่ะ ตัวโมเองก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ สถานะกับพี่หมากก็เป็นพี่น้องที่สนิทคนนึงค่ะ ถามว่าจะพัฒนาไหมก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ไม่อยากจะผูกมัดตัวเองค่ะ ถามว่าจีบไหมก็คงไม่หรอกค่ะ คุยกันปกติมานานแล้วเลยไม่รู้ว่าจีบยังไง ถามว่าสเปกไหม พี่หมากเขาก็เป็นสเปกของทุกคนทุกเพศทุกวัยค่ะ แต่ก็คุยกันรู้เรื่อง กระแสแอนตี้จากแฟนคลับ หนูผ่านแฟนคลับพี่บี้มาได้ หนูก็คงผ่านแฟนคลับทุกคนได้ค่ะ ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียดเลยค่ะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้หรอกค่ะ ผู้จัดการไม่ได้เป็นแม่สื่อค่ะ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุย เพราะว่าผู้ใหญ่ก็รู้ว่าโมเป็นยังไงเขาก็ปล่อยให้เราจัดการตัวเองค่ะ เรื่องเกาเหลาพี่วิว ไม่มีเลยค่ะ พี่วิวเป็นพี่ร่วมค่ายทีทน่ารักคนนึง ไม่มีเกาเหลาอยู่แล้ว เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ เรื่องอัพรูปแข่งกัน ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ โมไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ คนมองคาสโนวี่ ไม่กลัวเลยค่ะ โมว่าคนแยกแยะได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook