6อดีตแข้งผีเล่นหนังถ่ายทอดความสำเร็จของทีม

6อดีตแข้งผีเล่นหนังถ่ายทอดความสำเร็จของทีม

6อดีตแข้งผีเล่นหนังถ่ายทอดความสำเร็จของทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มากับครบ? 'คลาส ออฟ 92' ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ เพื่อถ่ายทดความสำเร็จของสโมสรในช่วงยุค 1990 บนแผ่นฟิล์ม

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่เป็นเด็กปั้นของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในการเล่นหนังเกี่ยวกับความสำเร็จของสโมสร ประกอบด้วย เดวิด เบคแฮม, ไรอัน กิกส์, นิคกี บัตต์ และแกรี เนวิลล์ ที่ก้าวขึ้นมาจากชุดเยาวชนเป็นทีมชุดใหญ่ล็อตแรก ส่วน ฟิล เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดชิงปี 92 แต่ก็ก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ และกลายเป็นยุคทองของทีม คว้าแชมป์ได้อย่างมากมายนับตั้งแต่ปี 1992-1999 ที่คว้าทริปเปิลแชมป์

โดยก่อนหน้านี้ทั้ง 6 คนเคยถูกพบเห็นในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นการรวมตัวของเพื่อนเก่าแต่แท้จริงแล้วได้เปิดเผยออกมาว่า เป็นการถ่ายรูปเพื่อนำมาใช้เป็นภาพโปรโมตให้กับหนังเรื่องนี้ เนื้อเรื่องของภาพยนตร์สารคดี จะเป็นเรื่องราวการเจอกันของทั้ง 6 คน จากเด็กวัย 14 ปี ที่กลายมาเป็นหนึ่งในแกนหลักสำคัญของทีมจนได้รับคำชมมากที่สุด ของโลกฟุตบอลพร้อมทั้งยังเป็นเพื่อนที่ดีกันมาตลอด

พร้อมกันนี้ ในภาพยนตร์สารคดี ยังได้มีการสัมภาษณ์จากคนดังมากมายทั้ง ซีเนอดีน ซีดาน, โทนี แบลร์, เอริค คันโตนา และ แดนนี บอยล์ เกี่ยวกับความเกรียงไกรของทีมปีศาจแดงชุดนี้ ทั้งนี้ กิกส์ นักเตะอาวุโสสูงสุดในบรรดาทั้ง 6 คน เป็นคนเดียวที่ยังค้าแข้งอยู่กับทีม ในขณะที่ เบคแฮม, สโคลส์ และ ฟิล รีไทร์ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน แกรี กับบัตต์ แขวนสตั๊ดไปในปี 2011


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook