โปรยใบปลิวเกลื่อนเมืองกาฬสินธุ์โจมตีปชป.

โปรยใบปลิวเกลื่อนเมืองกาฬสินธุ์โจมตีปชป.

โปรยใบปลิวเกลื่อนเมืองกาฬสินธุ์โจมตีปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรยใบปลิวเกลื่อนเมืองกาฬสินธุ์ เรียกร้องประชาชน ให้ตั้งสติ อย่าตกเป็นเครื่องมือของ พรรคประชาธิปัตย์ ที่กำลังปลุกปั่นประชาชน เพื่อต้องการล้มล้างรัฐบาล

มีผู้อ้างตัวว่า เป็นกลุ่มประชาชน ผู้รักชาติ รักความสงบ โปรยใบปลิวเกลื่อนเมืองกาฬสินธุ์ โดยเนื้อหาในใบปลิวกล่าวอ้างว่า เรียกร้องประชาชน ให้ตั้งสติ อย่าตกเป็นเครื่องมือของ พรรคประชาธิปัตย์ ที่กำลังปลุกปั่นประชาชน เพื่อต้องการล้มล้างรัฐบาล ก่อนกลับมาเสวยอำนาจ ขณะประชาชนในพื้นที่ เรียกร้องให้ยุติการเคลื่อนไหว เนื่องจากความขัดแย้งทางการเมืองส่งผลกระทบต่อปากท้องความเป็นอยู่ของประชาชน โดยเนื้อหาใจความ เป็นลักษณะการชี้แจงถึงปัญหาการชุมนุม โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าเป็นผู้ทำลายระบอบประชาธิปไตย โดยยกตัวอย่างปัญหาคำสั่งฆ่าประชาชน ในปี 2553 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 99 ศพ และยังกลับมาปลุกปั่นประชาชนให้เกิดความเครียดแค้นชิงชังรัฐบาล เพียงเพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ กลับมาเสวยอำนาจอีกครั้ง

ทั้งนี้ ประชาชนที่นิ่งเฉยต่อการเมืองและไม่เคลื่อนไหว ต่างออกมาวิพากวิจารณ์ และเรียกร้องให้การชุมนุมยุติโดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่า การปลุกปั่นจะทำให้เกิดปัญหาการนองเลือด และนักการเมืองก็คงไม่รับผิดชอบ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook