น.1สั่งยกเลิกประชุมคดีเอ็กซ์ไม่มีกำหนด

น.1สั่งยกเลิกประชุมคดีเอ็กซ์ไม่มีกำหนด

น.1สั่งยกเลิกประชุมคดีเอ็กซ์ไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. มีคำสั่งยกเลิกการประชุมคดี 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' ไม่มีกำหนด ชี้ ขณะนี้มีการสถานการณ์ชุมนุมเคลื่อนไหวจำนวนมาก ตำรวจต้องจับตาใกล้ชิด ยัน ยังไม่มีการออกหมายเรียกพี่ชายหมอนิ่ม

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด การสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี คนร้ายลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พนิชผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตคารถปอร์เช่ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในวันนี้ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีคำสั่งให้ยกเลิกการประชุมพนักงานสอบสวนในคดีไปก่อน และยังไม่มีการกำหนดวันใด โดยให้เหตุผลว่า ขณะนี้มีสถานการณ์การออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของกลุ่มต่าง ๆ จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ในส่วนของการสืบสวนสอบสวนคดีลอบสังหาร นายจักรกฤษณ์ นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำพยานไปแล้ว จำนวน 51 ปาก โดยพุ่งเป้าประเด็นการสังหารในครั้งนี้ไปที่ปมความขัดแย้งในครอบครัว เนื่องจาก ตำรวจพบหลักฐานเชื่อมโยงหลายประการ

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการออกหมายเรียกพี่ชายของแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยานายจักรกฤษณ์ มาสอบปากคำนั้น จากการสอบถามไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับการยืนยันว่ายังไม่มีการออกหมายเรียกบุคคลใดมาสอบปากคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook