สื่อปลาดิบตีข่าวกิเลนทุ่ม32 ล.ล่อใจโอคาดะคุมทัพ

สื่อปลาดิบตีข่าวกิเลนทุ่ม32 ล.ล่อใจโอคาดะคุมทัพ

สื่อปลาดิบตีข่าวกิเลนทุ่ม32 ล.ล่อใจโอคาดะคุมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรีไม่ แต่ เอสซีจี เมืองทองฯ เอา เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์กีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นว่า กิเลนผยอง ยอดทีมไทยลีก ได้ยื่นค่าเหนื่อยมากถึง 32 ล้านบาทต่อปี เพื่อล่อใจ ทาเคชิ โอคาดะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลกปี 2010 ให้เข้ามาคุมทีมในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของทีม "เอสซีจี เมืองทอง" หลังจากที่ค่อนข้างแน่นอนว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือใหญ่ชาวเบลเยียมให้คุมทัพต่อในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีข่าวลือหลุดออกมาจากรั้ว "เอสซีจี สเตเดี้ยม"


โดยมีรายงานจาก สปอนิจิ เว็ปไซต์กีฬาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นได้ประโคมข่าวว่า ทาเคชิ โอคาดะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลกปี 2010 กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ยอดทีมจากไทยลีกทีมนี้เล็งให้เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่ในฤดูกาล 2014

พร้อมกันนี้ มีการยืนยันว่า "กิเลนผยอง" ได้ยื่นค่าเหนื่อยมากถึง 32 ล้านบาทต่อปี เพื่อล่อใจกุนซือมากประสบการณ์รายนี้ให้คุมทัพ ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่ามีความเป็นได้พอสมควร เนื่องจากคู่แข่งโดยตรงอย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่จ้องกระชากตัว โอคาดะ มาคุมทีมเช่นกันนั้นเพิ่งประกาศถอดใจไม่กล้าสู้ค่าตัวไปก่อนหน้านี้

สำหรับ ทาเคชิ โอคาดะ ถือได้ว่าเป็นกุนซือมากฝีมือคนหนึ่งของเอเชีย เนื่องจากเป็นผู้พาทีมชาติญี่ปุ่นเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อปี 1998 และยังเคยได้ตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของ เจลีก 2 สมัย ในปี 2003, 2004 และโค้ชยอดเยี่ยมของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ปี 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook