มัดหมี่ปัดเล่นแผลเก่า-เฌอเบลล์ยัน เจษแค่เพื่อน

มัดหมี่ปัดเล่นแผลเก่า-เฌอเบลล์ยัน เจษแค่เพื่อน

มัดหมี่ปัดเล่นแผลเก่า-เฌอเบลล์ยัน เจษแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมรวมข่าวเด่นบันเทิง! 'กระต่ายแม็ก'ซิมฉุน!จ่อฟ้องเช้าดูวู้ดดี้แฉกินตับ'บอย' ขณะที่'ผิง'เมินพลอยแท็กรูปขวัญข้าวให้ไฮโซนัท ด้าน'เฌอเบลล์'ยันเจษแค่เพื่อนปัดคบสาวหล่อ 'ภีมภาคิน'เผยแม่ผ่าตัดกระดูกสะโพกรอบ2ดีขึ้น ปิดท้ายที่'มัดหมี่'ปัดเล่นแผลเก่าปลื้มFCเชียร์ลงละครคู่กันTS

กระต่ายแม็กซิมฉุน!จ่อฟ้องเช้าดูวู้ดดี้แฉกินตับบอย

หลังจากที่รายการเช้าดูวู้ดดี้ได้พูดพาดพิงถึง สาวกระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ว่าเป็นสาวปริศนาที่หนุ่มบอยพากันไปกินตับไกลถึงเกาหลีจนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุด ทางด้านสาวกระต่ายเตรียมตัวฟ้องดำเนินคดีกับทางรายการข้อหาพาดพิงจนทำให้เกิดความเสื่อมเสียและอับอาย ซึ่งก่อนหน้านี้สาวกระต่ายเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มฟลุ๊ค เกริกพล หรือแม้กระทั่งพระเอกคาสโนวาช่องมากสีอย่าง วี วีรภาพ ก็ตกเป็นข่าวกับสาวกระต่ายด้วยเช่นกัน

 

ผิงเมินพลอยแท็กรูปขวัญข้าวให้ไฮโซลูกนัท

ดูท่าทางจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับกรณี "พลอย เฌอมาลย์" ลงรูป "แพง ขวัญข้าว" อดีตแฟนของ "ไฮโซลูกนัท" แล้วแท็กรูปไปให้ฝ่ายชาย ซึ่งกำลังคบอยู่กับ "ผิง พิมพาภรณ์" ทางด้านสาวผิงเลยคอมเม้นต์ตอบโต้กันไปมาจนเรื่องราวบานปลาย ล่าสุดสาวผิงก็ออกมาชี้แจงว่า ส่วนตัวแล้วไม่ยุ่งกับใครก่อน ยอมรับว่ามีโกรธบ้าง แต่ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่อง เพราะไม่อยากพูดถึงอีก สนิทหรือไม่อันนี้ไม่ทราบเพราะนัทไม่ได้ตอบ เมื่อถามถึงเรื่องว่ากลัวอีกฝ่ายฟ้องกลับหรือไม่ สาวผิงสวนกลับว่า คงฟ้องอะไรไม่ได้แต่ถ้าจะฟ้องก็ฟ้อง กับสาวพลอยก็ให้ความเคารพเหมือนพี่สาวไม่อยากจะมีเรื่องราวจนทำให้หมางใจกัน โดยสาวผิงกล่าวทิ้งท้ายว่า คงไม่มีการขอโทษอีกฝ่ายอย่างแน่นอน

 

เฌอเบลล์ยันเจษแค่เพื่อนปัดคบสาวหล่อรับคุยหนุ่ม

หลังจากให้สัมภาษณ์ไปว่าคบกับดาราร่วมค่ายมากว่าสองปีมีสำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งจากค่ายเอ็กแซกท์อย่างสาวเฌอเบลล์ ลัลณ์ลิล หลายคนเลยมองว่าเป็นหนุ่มเจษ เจษฏ์พิพัฒ แถมยังมีข่าวอีกว่าสาวเฌอเบลแอบซุ่มคบสาวหล่ออยู่ ซึ่งสาวเฌอเบลล์เผยว่า กับหนุ่มเจษเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น เรื่องคบสาวหล่อคงไม่มี อาจะเป็นเพราะเราเพื่อนเยอะ คบได้ทุกแนวไม่ได้ปิดกั้นเลยทำให้คนมองว่าเราคบทอม ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่บ้างแต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัว รอให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปมากกว่านี้ก่อน กลัวพูดไปแล้วเกิดมันไม่ใช่คนจะมองว่าเราเป็นผู้หญิงแรง

 

ภีมภาคินเผยแม่ผ่าตัดกระดูกสะโพกรอบ2ดีขึ้น

เรียกว่าก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการเต็มตัวสำหรับ หนุ่ม "ภีม ภาคิน" ซึ่งหนุ่มภีมอัพเดทอาการป่วยของคุณแม่ "แอน กัญญารัตน์" ว่าอาการป่วยของคุณแม่ตอนนี้ดีขึ้นมาก เพิ่งผ่านการผ่าตัดรอบที่ 2 เนื่องจากเกิดการติดเชื้อในการผ่าตัดครั้งแรก เลยทำให้กระดูกไม่เชื่อมกัน โดยคุณหมอนัดให้มาผ่ารอบที่ 3 ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายยอมรับว่าค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัวทั้งดูแลยายและหลาน เรื่องจะให้ไปรบกวนคุณพ่อคิดว่าคงไม่ เพราะคุณพ่อก็มีครอบครัวและภาระที่ต้องรับผิดชอบเช่นเดียวกัน

 

มัดหมี่ปัดเล่นแผลเก่าปลื้มFCเชียร์ลงละครคู่กันTS

ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวมัดหมี่ พิมดาว ที่ตอนนี้กระแสตอบรับหนังสือดีเกินคาดถึงขนาดเตรียมพิมพ์ครั้งที่ 2 โดยงานนี้สาวมัดหมี่กล่าวว่า ถือว่ากระแสตอบรับหนังสือค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง อยู่ในระดับที่น่าพอใจ สำหรับข่าวที่แว่วว่าเตรียมลงละครเรื่องแผลเก่าคู่หนุ่มกัน เดอะสตาร์ เพราะแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันนั่น สาวมัดหมี่ปฎิเสธว่ายังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่คอยเชียร์ให้เราทั้งคู่ ซึ่งช่วงนี้ยังคงมีผลซีรี่ย์ให้ได้ติดตามกัน ส่วนหนังสือมัดใจ 2 คาดว่าน่าจะวางแผงปีหน้า

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook