ส.ว.สรรหาลั่นรัฐต้องรับผิดชอบขอโทษปชช.

ส.ว.สรรหาลั่นรัฐต้องรับผิดชอบขอโทษปชช.

ส.ว.สรรหาลั่นรัฐต้องรับผิดชอบขอโทษปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมชาย ชี้ สัญญาประชาคมจากนายกฯ ในการคว่ำ พ.ร.บ.นิรโทษ ทั้ง 6 ฉบับ ไม่ใช่แค่ฉบับสุดซอย ลั่น รบ. ต้องออกมารับผิดชอบ และขอโทษ ปชช. ด้วย

นายสมชาย แสวงการ ส.ว.สรรหา และ น.ส.รสนา โตสิตระกูล ส.ว.กรุงเทพมหานคร ระบุว่า ข้อเรียกร้องสัญญาประชาคม จากนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ในการคว่ำ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่มีอยู่ทั้งหมด 6 ฉบับ ไม่ใช่แค่ฉบับสุดซอยเท่านั้น เพราะทั้งหมด เข้าข่ายล้างผิดให้คนโกง นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล จะต้องออกมาเเสดงความรับผิดชอบ และขอโทษประชาชน และตนในฐานะ ส.ว. จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในการคว่ำร่าง พ.ร.บ.ฉบับนี้อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้อยากเรียกร้องประชาชนทุกคน ว่าจะต้องเดินหน้าต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ต่อไป

ขณะที่บรรยากาศบนนถนนสีลม การจราจรได้ถูกปิดไปโดยปริยาย เนื่องจากมีประชาชนจนกินพื้นที่จากเดิม ถนนสีลม ฝั่งขาออกที่มีการปิดการจราจรตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 น. ต้องมีการปิดเพิ่มในฝั่งขาเข้า เนื่องจากประชาชนมาร่วมเป่านกหวีดเป็นจำนวนมากขึ้น แต่อย่างใดก็ตามกิจกรรมดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงและเปิดการจราจรตามปกติ

ขณะเดียวกัน บนรถไฟฟ้าบีทีเอส มีการคุมเข้มด้านมาตรการความปลอดภัย ให้งดการใส่เเว่นดำ หมวก หรือสิ่งใดๆ ที่เป็นการปิดพรางใบหน้าอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook