ตร.เข้มสถานทูตกัมพูชาเชื่อไม่เกิดเหตุวุ่นวาย

ตร.เข้มสถานทูตกัมพูชาเชื่อไม่เกิดเหตุวุ่นวาย

ตร.เข้มสถานทูตกัมพูชาเชื่อไม่เกิดเหตุวุ่นวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผย กรณี รปภ. สถานทูตกัมพูชา ในวันตัดสินคดีเขาพระวิหาร ชี้ มอบนโยบาย น.4 จัดกำลังดูแลโดยรอบ พร้อมจัดตั้งด่านตรวจคัดกรอง ถ.ประชาอุทิศ ทั้งขาเข้าและออก เชื่อ ไม่เกิดความวุ่นวาย

พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณีการรักษาความปลอดภัยบริเวณสถานทูตกัมพูชาในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ซึ่งจะมีคำตัดสินคดีเขาพระวิหารจากศาล ว่า ได้มอบนโนบายให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 จัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่โดยรอบ โดยให้มีการตั้งด่านคัดกรองทั้ง
ในฝั่งขาเข้าและขาออก ถนนประชาอุทิศ เพื่อตรวจค้นอาวุธและสิ่งผิดกฎหมายภายในรถยนต์ที่ผ่านเข้าออก โดยมีการเสนอให้ตั้งด่าน ในวันที่ 10 พ.ย. รวมถึงให้จัดกำลังดูแลภายในสถานทูตกัมพูชา และบ้านพักนายก
รัฐมนตรี ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า จะไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้น ซึ่งรอต้องดูว่า ศาลโลกจะมีคำตัดสินออกมารูปแบบ
ใด

ขณะที่ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการจำรวจนครบาล ดูแลงานด้านสืบสวน เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ประสาน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ในเรื่องการข่าว เพื่อสืบสภาพความเคลื่อนไหว ของแกนนำกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่ เนื่องจากเห็นว่า มีแนวโน้มเชื่อมโยงกับเหตุการณ์การชุมนุมบุคคลในกรุงเทพมหานคร ส่วนสถานที่สำคัญ อาทิ สถานทูตกัมพูชา และบ้านพักนายกรัฐมนตรี ได้จัดกำลังเฝ้าระวังอยู่แล้ว เพื่อควบคุมสถานการณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook