ใบเตย อาร์สยามโต้ภาพหลุด จับมือ ทักษิณยันไม่ใช่ตน

ใบเตย อาร์สยามโต้ภาพหลุด จับมือ ทักษิณยันไม่ใช่ตน

ใบเตย อาร์สยามโต้ภาพหลุด จับมือ ทักษิณยันไม่ใช่ตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นชื่อดัง ''ใบเตย อาร์สยาม'' โต้ภาพหลุดจับมือ ทักษิณ ยัน ไม่ใช่ตน แจง เคยเจอแค่ตอนร้องเพลงเท่านั้น ไม่เคยเจอนอกรอบ วอนอย่าดึงเอี่ยวการเมือง รับ ครอบครัวได้ผลกระทบ

หลังจากมีภาพหลุด ซึ่งเป็นที่ฮือฮาในโลกสังคมออนไลน์ ซึ่งภาพดังกล่าว มีหน้าคล้าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในลักษณะเดินจูงมือหญิงสาวคนหนึ่งอย่างชนิดจับกันแน่น ซึ่งมีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า หญิงสาวคนดังกล่าว น่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นชื่อดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เคยตกเป็นข่าวไปร้องเพลงให้อดีตนายกฯ ฟังที่ต่างประเทศ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความผ่าน IG ของตนเอง ปฏิเสธภาพหญิงสาวดังกล่าวไม่ใช่ตนเอง โดยข้อความระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ตอบคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยเลยนะคะ ใบเตยไม่ใช่ผู้หญิงในรูป ที่จับมือกับ คุณทักษิณ แน่นอนค่ะ อย่างที่เคยบอกไปแล้ว เมื่อตอนแถลงข่าว ว่า ใบเตย กับ คุณทักษิณ เคยพบเจอกันแค่ตอนที่ไปแสดงที่ต่างประเทศ หน้าเวที เท่านั้นค่ะ ไม่มีการนัดพบหรือพูดคุย นอกเหนือจากนั้นเลยค่ะ ขอความกรุณาทุกท่าน หยุดโยงหนูเข้าไปเกี่ยวกับการเมืองเลยนะคะหนูเป็นนักร้องมีหน้าที่มอบเสียงเพลง ความบันเทิงกับเรื่องการเมือง ไม่ควรจะข้องเกี่ยวกัน และที่สำคัญที่สุด เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวหนูอย่างมาก ขอให้เข้าใจนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์และความเป็นห่วง...ใบเตย อาร์สยาม

ซึ่งหลังจากที่ สาวใบเตย โพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว ก็มีแฟนคลับมาเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook