ลือ!ผีเตรียมส่งชินจังแลกกุนโดกัน

ลือ!ผีเตรียมส่งชินจังแลกกุนโดกัน

ลือ!ผีเตรียมส่งชินจังแลกกุนโดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จะดีเร้อ... "ผีแดง" วางแผนส่งคืน "ชินจัง" ให้ ดอร์ทมุนด์ เพื่อแลกตัวกับ กุนโดกัน หลังหนุ่มตี๋ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในแผนของ มอยส์ ได้

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมส่ง ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์แดนอาทิตย์อุทัยคืนกลับให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ลีกเยอรมันเพื่อแลกตัวกับ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางดาวรุ่งให้เข้ามาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากตัวนักเตะไม่สามารถควานหาตำแหน่งตัวจริงในแผนของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตได้เลยนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล

คากาวะ นั้นย้ายจาก "เสือเหลือง" มาอยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้อย่างเต็มตัว พร้อมกับถูกจับไปเล่นริมเส้นซึ่งไม่ได้เป็นตำแหน่งที่ถนัดและทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ ทำให้มีแนวโน้มสูงที่ มอยส์ จะตัดสินใจแลกตัวกับ กุนโดกัน เนื่องจากต้องการเพิ่มศักยภาพในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลางมากกว่า

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 23 ปีชาวเยอรมัน ยังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า แชมป์จากสเปน รวมไปถึง อาร์เซน่อล จ่าฝูงลีกผู้ดีในขณะนี้ ซึ่งเป็นคู่ปรับโดยตรงของทัพ "เร้ด อาร์มี่" นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook