เจิดสุดมั่นซัวเรซไม่ย้ายออกม.ค.นี้แน่

เจิดสุดมั่นซัวเรซไม่ย้ายออกม.ค.นี้แน่

เจิดสุดมั่นซัวเรซไม่ย้ายออกม.ค.นี้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คนกำลังคึก! เจอร์ราร์ด เชื่อมั่น ซัวเรซ อยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไปแน่นอนจนจบฤดูกาลนี้ แต่รับ ไม่ชัวร์ว่าซัมเมอร์จะย้ายหรือเปล่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าคนสำคัญจะอยู่ช่วยต้นสังกัดทำผลงานเยี่ยมต่อไปจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน เพราะมองว่านักเตะกำลังมีความมุ่งมั่นกับสโมสรเป็นอย่างมาก แต่ก็ยอมรับว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจจะรั้งตัวไว้ไม่อยู่เหมือนกันถ้าทีมไม่สามารถจบท็อปโฟร์ได้

กองกลางวัย 33 ปีกล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับเดือนมกราคมเลย เดือนมกราคมมันต่างออกไปเพราะว่าผมคิดว่า หลุยส์ มุ่งมั่นกับทีมมากตอนนี้ ผมคิดว่าเขามีความสุขดี ผมมองว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจที่จะอยู่กับเราต่อ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี ทีมเราก็เล่นได้ดีด้วย ซึ่งผมมองว่าเดือนมกราคมจะไม่ได้เป็นปัญหากับเรา"

"แต่ในช่วงซัมเมอร์ ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วว่าจะโน้มน้าวอย่างไรให้เข้าถึงใจของ หลุยส์ ได้ เขาเป็นคนสำคัญ ประตูที่เขาทำ การเล่นและผลงานของเขามันเป็นตัวบ่งชี้ว่าเราจะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกได้หรือไม่" กัปตันทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว

ทั้งนี้ ฟอร์มของดาวยิงชาวอุรุกวัย กำลังอยู่ในช่วงเข้าฝัก แม้จะติดโทษแบนยาวในช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็กลับมายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยซัดไปแล้ว 6 ลูกจากการลงสนาม 5 นัด ตามหลังดาวซัลโวร่วมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เพียง 2 ประตูเท่านั้น ทำให้เขากลับมาเป็นที่สนใจของ อาร์เซน่อล และเรอัล มาดริด อีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook