พลอยควงแพงเคลียร์แท็กIG-แค่แซวเล่น

พลอยควงแพงเคลียร์แท็กIG-แค่แซวเล่น

พลอยควงแพงเคลียร์แท็กIG-แค่แซวเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพลอย เฌอมาลย์ , แพง ขวัญข้าว เคลียร์ แท็ก IG หาแฟนผิง แค่แซวเล่น เมินอีกฝ่ายด่ากลับ ไม่คิดฟ้อง ยัน มาริโอ้ น้อง

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง สำหรับศึกอินสตาแกรม ระหว่าง สาวพลอย เฌอมาลย์ , แพง ขวัญข้าว และอดีตหวานใจ สาวแพง ลูกนัท - ธนัท ธนากิจอำนวย และแฟนสาวผิง - พิมพ์พาภรณ์ โดยงานนี้สาวพลอยก็ควงเพื่อนรัก แพง - ขวัญข้าวออกมาชี้แจงว่า

"เรื่องอินสตาแกรม จริง ๆ ขอแจ้งก่อนว่าอินสตาแกรมค่อนข้างเป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นพื้นที่ของพลอย และพลอยก็มีสิทธิถูกต้องในการลงรูปของพลอย และวันนั้น พลอยได้ลงรูปแพงและแท็กไปให้น้องนัท ซึ่งน้องนัทเนี่ย พลอยอยู่ตึกเดียวกับเขาที่คอนโด แล้วพลอยก็แซวเล่นว่า สวยไหมล่ะ ข้อความก็สุภาพทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่ดูรุนแรงนะคะ หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงผ่านมา ก็มีคนบอกว่า พลอยมาดูคอมเม้นท์ เราก็ตกใจ ดูแล้วก็ตายล่ะ แย่แล้วซิ มีเรื่องละ เขาก็เครียด เพื่อนเราก็เครียด เราไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ จริง ๆ พลอยต้องบอกว่า มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของพลอย และพลอยมีสิทธิ์ในพื้นที่ส่วนตัวของพลอยนะคะ พลอยไม่ได้แท็กน้องผิง ถ้าคนอย่าง พลอย เฌอมาลย์ จะกวนประสาทใคร พลอยไม่กลัวอยู่แล้ว ต้องบอกก่อนว่า มีเจตนาที่บริสุทธิ์จริง ๆ ถ้าเราอยากจะแท็ก ทำไมพลอยจะไม่กล้า แต่พลอยแท็กไปหาน้องนัท ก็คือแซวเล่น จริง ๆ นะ พลอยแทบจะไม่รู้ว่าเขาคบกันนะ เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว หรือมีข้อความที่รุนแรง ส่วนถ้าใครจะรู้สึกอะไร พลอยคงห้ามไม่ได้เรื่องของความรู้สึก มันก็ต้องควบคุมด้วยตัวเอง แต่เรื่องนี้ทำเพื่อนเดือดร้อน ก็ต้องขอโทษด้วย พลอยแท็กรูปนัทไงคะ พลอยไม่ได้แท็กผิง แต่เรื่องนี้พลอยกับแพง ปล่อยผ่านไปเลยค่ะ ก็เข้าใจว่าพื้นที่ของเรา คนติดตามตลอด ก็เสี่ยงที่จะเป็นข่าว แต่ไม่ได้คิดอะไรน้องนัทเอง ก็ไม่ได้มีชื่อเสียง ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ขำ ๆ ด้วยความเอ็นดูจริง ๆ เรื่องฟ้องไม่มีค่ะ พลอยว่าเรื่องนี้เรา 2 คน จะปล่อยผ่านไปเลยค่ะ พลอยว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นเรื่องของการควบคุมอารมณ์มากกว่า  ตอนนี้ทุกคน พลอย แพง ก็คุยกันเรียบร้อยแล้วจะไม่ไปต่อความยาวสาวความยืดดีกว่า เพราะว่าเรื่องมันไม่เป็นเรื่องจริง ๆ คงไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ เพราะว่าพลอยไม่ได้แซวเลยค่ะ

พลอยไม่มีปัญหากับใครนะคะ พลอยขอรับผิดเองทุกอย่างค่ะ และขอย้ำว่า พลอยแท็กไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์จริง ๆ ค่ะ ด้วยความรักและเอ็นดูน้องนัทจริง ๆ พลอยบอกแล้วว่า คนอย่างพลอยจะหาเรื่องใคร พลอยกล้าอยู่แล้ว ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ๆ ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าข้อความที่ส่งมาค่อนข้างรุนแรงจริง ๆ แต่ตอนนี้ทุกคนโอเคแล้วค่ะ ส่วนเรื่องกับน้องมาริโอ้ จริง ๆ ข่าวนี้ พลอยเริ่มเป็นข่าวกับโอ้ ตั้งแต่รักแห่งสยามจนตอนนี้อายุ 31 ปีแล้ว หลายปีมากเรื่องนี้ก็ไม่จบ พลอยเดาว่าคงเป็นการโปรโมทละครมากกว่าค่ะ พลอยว่ามันเป็นข่าวที่น่าเบื่อค่ะ สถานะพลอยกับ โอ้ เนี่ย รักโอ้นะ แต่รักแบบน้องค่ะ"

ฟากสาวแพง เผยว่า "ถามว่ามีผลกระทบกับแพงไหม จริง ๆ แล้ว แพงมองว่าจริง ๆ ถ้าใครถูกพูดอะไรแบบนี้ ก็คงจะไม่ได้รู้สึกดี แต่ว่าพูดถึงเนี่ย เราทำงานในวงการมานาน และมีงานที่ต้องทำเยอะ ก็โต ๆ กันแล้ว แพงมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีสาระเลย พวกเราทุกคนเราไม่ได้มองอะไร ตอนนี้แพงตั้งใจทำงานมาก และอยากให้ดูที่ผลงาน ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องแบบนี้ได้ยังไง ถามว่ามีขอโทษหลังไมค์กันไหม ไม่มี แต่เพื่อนกัน เราคุยกันอยู่แล้ว  แพงมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า จะไม่ถือโทษโกรธใครและอภัยให้คนที่คิดกับเราค่ะ ถามว่าแรงไหม ก็ค่อนข้างแรงมาก แต่แพงมองว่า ถ้าเราต่อเรื่องนี้ไปคงไม่หยุด แต่แพงไม่ใส่กับเรื่องพวกนี้ค่ะ ทุกอย่าง เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร และจะพูดครั้งนี้ครั้งสุดท้าย จะไม่พูดแล้วค่ะ ไม่อยากเป็นกระแส หรืออะไรค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook