รองผบ.ตร.เผยมีมือที่สามจ้องป่วนม็อบ

รองผบ.ตร.เผยมีมือที่สามจ้องป่วนม็อบ

รองผบ.ตร.เผยมีมือที่สามจ้องป่วนม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย หลังตรวจความเรียบร้อย ตร.ดูแลม็อบ ยอมรับมือที่ 3 จ้องป่วนจริง ขอโทษ ปชช.ที่เดือดร้อนจากการปิดถนน

พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังเข้าตรวจสอบความเรียบร้อย และตรวจเยี่ยมกำลังพลบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ โดยเปิดเผยว่า สถานการณ์ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลา 10.00 น. ยังปกติส่วนกลุ่มผู้ชุมนุมยังมีจำนวนน้อย เนื่องจากกลับบ้าน เข้าทำงาน และเรียนหนังสือ ส่วนการปรับกำลัง ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างพักกองในที่ตั้ง ยืนยันยังใช้กำลัง 48 กองร้อย ยังคงไม่ปรับลดหรือเพิ่ม ส่วนปัญหามือที่ 3 ยังคงไม่พบการก่อเหตุแต่ยอมรับจากทางการข่าวพบว่า มือที่ 3 เตรียมที่จะก่อเหตุ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงมีคำสั่งตั้งด่านความมั่นคงทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด โดยเฉพาะถนนสายหลักเข้ากรุงเทพมหานคร

ส่วนสถานการณ์ในต่างจังหวัดที่มีกลุ่มออกมาต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขณะนี้ได้คลี่คลายลงหลังนายกรัฐมนตรี ออกมาแถลงถอน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม 6 ฉบับ ออกจากกระบวนการพิจารณาสภา

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.วรพงษ์ ได้ฝากขอโทษประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการปิดถนนพร้อมทั้งขอความร่วมมืออย่าเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน หากไม่จำเป็น แต่หากจำเป็นให้วางแผนล่วงหน้า 1 ช.ม.ในการเดินทาง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook