แคล แคลอรีน อุ้มลูกบินกลับไทยแล้ว

แคล แคลอรีน อุ้มลูกบินกลับไทยแล้ว

แคล แคลอรีน อุ้มลูกบินกลับไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคล แคลอรีน นีมะโยธิน อุ้มลูกบินกลับไทย เปิดใจเรื่องท้องกะทันหัน เผยยังไม่ได้แต่งงาน ออกจากวงการเพราะไม่ประสบความสำเร็จ

หลังจากที่เคยมีประเด็นเรื่องภาพท้องของ แคล อดีตนักร้อง และเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง วันนี้ แคล อุ้มลูกน้อยบินกลับไทยแล้ว และให้สัมภาษณ์เรื่องราวดังกล่าวหลังอัดรายการ"Why Society" ซึ่งเธอยอมรับว่ายังไม่มีงานแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น 

เพราะอะไรถึงตัดสินใจทิ้งวงการบันเทิง ?

"ออกจากวงการเพื่อไปอยู่ที่อเมริกากับครอบครัวประมาณ 3 ปี ซึ่งสาเหตุหลักในตอนนั้นคือต้องการกลับไปเพื่อเรียนให้จบ รวมไปถึงรู้สึกว่าอาชีพในวงการบันเทิงไม่ประสบความสำเร็จตามที่ฝันไว้"

ความรักครั้งนี้เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อไหร่ ?

"สำหรับแฟนแคลเรารู้จักกันมาตั้งแต่วัยเด็ก เค้าชื่อ แอดลี่ เป็นนักธุรกิจ อายุ 32 ปี แต่ตัดสินใจมาคบหาดูใจกันจริงจังก็คือตอนที่กลับไปอยู่อเมริกาได้ประมาณครึ่งปี จากนั้นแคลกับเค้าก็ใช้ชีวิตร่วมกันมาตลอด ซึ่ง ณ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คุมหรืออะไรเลยคือก็ปล่อยตามธรรมชาติ จนถึงวันที่แคลรู้ว่าตัวเองตั้งท้องแคลก็เลยตัดสินใจบอกกับแฟน ซึ่งเค้าก็แฮปปี้มากเพราะเค้าชอบเด็ก แต่ตัวแคลเองกลับกลัว คือกลัวที่จะบอกคุณแม่ว่าแคลตั้งท้อง เพราะทางบ้านแคลเคร่งกับเรื่องนี้มาก แต่พอแคลบอกปุ๊ปคุณแม่ท่านก็โอเค และก็ถามกลับมาว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน ซึ่งแคลต้องบอกตามตรงเลยว่าแคลไม่อยากใช้วิธีนี้ในการตัดสินใจแต่งงานเพราะมันไม่ได้เป็นไปตามความรู้สึก ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้แต่งงานค่ะ"

ได้มีโอกาสพูดคุยบ้างหรือยังสำหรับแผนวิวาห์ ?

"แต่ช่วงที่ผ่านมาเราเริ่มคุยกันบ้างแล้ว ว่าจะเอายังไง ซึ่งตัวแอดลี่เองเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าจะเกษียณแล้วออกมาดูแลลูกอย่างเต็มตัว เพราะเค้าก็ไม่อยากจะเสียเวลาไปกับการทำงานให้มากนัก และช่วงนั้นเราก็คงมีโอกาสได้แต่งงานค่ะ ส่วนสถานที่คงเป็นที่ฮาวายค่ะ เพราะแอดลี่เค้าขอแคลเป็นแฟนที่นั่น"

มั่นใจตรงไหนว่าแอดลี่นี่แหละคือคนที่จะเข้ามาเป็นหัวหน้าครอบครัวเรา ?

"เพราะอะไรถึงมั่นใจว่า แอดลี่ เค้าคือที่ใช่ คือเค้าเป็นคนที่มีความเป็นสุภาพบุรุษและดูแลแคลดีมาก เค้าไม่เคยทำให้แคลแย่หรือรู้สึกอะไรไม่ดีกับตัวเองเลย ความรักของเราสองคนเป็นสีขาวและบริสุทธิ์มาก ๆ ค่ะ"

กลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง ได้ข่าวว่าสามีกับลูกมาด้วย ?

"สามีและลูกกลับมาด้วยค่ะ แต่ลูกชายน้องเอเบิลเค้าเพิ่ง 6 เดือน พอนั่งเครื่องบินครั้งแรกเลยป่วย คุณพ่อเค้าเลยช่วยดูแลก่อน จริง ๆ วันนี้เอเบิลเค้าจะมารายการร่วมกับแคลค่ะ"

ทำไมถึงตัดสินใจโพสต์รูปเราอุ้มท้องในตอนนั้น ไม่กลัวกระแสสังคมเลยหรอ ?

"สาเหตุเพราะแคลรู้สึกว่าแคลมีความสุขมากเลยอยากส่งต่อให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เห็น ที่สำคัญช่วงนั้นเป็นช่วงปีใหม่ด้วยแคลเลยอยากเริ่มต้นสิ่งดี ๆ ในช่วงนั้น"

ถามเรื่องวันที่ลูกออกมาเห็นโลกครั้งแรก วันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?

"แคลคลอดลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ธรรมชาติจริง ๆ ซึ่งแคลบอกตามตรงเลยว่าเจ็บมาก เพราะแคลไม่ได้ใช้ยาแก้ปวดหรืออะไรเลย แคลใช้เวลาในการแบ่งลูก 15 นาที จากนั้นลูกก็ออกมาชมโลกและได้คุณพ่อเค้าเป็นคนตัดสายสะดือค่ะ "

ตั้งใจจะมีน้องสักกี่คน ?

"แคลรักเด็กมาก อยากมีลูกเยอะๆ ให้เต็มสนามฟุตบอลเลย แต่ว่าคงเลี้ยงไม่ไหว คงได้แค่ 2คน (หัวเราะ)"

จะมีโอกาสได้เห็นแคลในวงการบันเทิงอีกรึเปล่า ?

"โอกาสกลับมาในวงการบันเทิงก็คงจะมีค่ะ แต่จะเป็นด้านงานเพลง ซึ่งตอนนี้แคลทำเพลงอิสระปล่อยซิงเกิ้ลทางยูทูป แต่ก็คงให้พี่ ๆ ทางบ้านเก่าอย่างแกรมมี่ช่วยดูแลด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แคล แคลอรีน อุ้มลูกบินกลับไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook