น.1แถลงจับโจ๋ตระเวนชนท้ายปล้นทรัพย์

น.1แถลงจับโจ๋ตระเวนชนท้ายปล้นทรัพย์

น.1แถลงจับโจ๋ตระเวนชนท้ายปล้นทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม 3 โจ๋ ตระเวนชนท้ายชิงทรัพย์ย่านท่าข้าม พร้อมของกลาง ตร. แจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้อื่น

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับ นายชัยวุฒิ พิทักษ์คุณวุฒิ อายุ 20 ปี หรือ ปั้ม นายสมยศ เกียรติผดุงวงศ์ อายุ 20 ปี และ นายบุญลิขิต สุดสะอาดอายุ 24 ปี กรณีร่วมกันขับรถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุชนท้ายรถยนต์ของผู้เสียหายในพื้นที่ สน.ท่าข้าม และเมื่อผู้เสียหายลงมาจากรถเพื่อเจรจา กลุ่มผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายปล้นเอาทรัพย์สินมีค่า ซึ่งบางรายขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย และได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง นาฬิกา และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ หลังถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม ทำการขยายผลจับกุมได้เมื่อเย็นวานนี้ที่ผ่าน

นอกจากนี้ ยังพบว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักษณะนี้ ในหลายพื้นที่ รวมกว่า 10 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ และโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิดหรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook