ยิงสมาชิกเทศบาลยุโปที่อ.ยะรังปัตตานีสาหัส

ยิงสมาชิกเทศบาลยุโปที่อ.ยะรังปัตตานีสาหัส

ยิงสมาชิกเทศบาลยุโปที่อ.ยะรังปัตตานีสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบยิงสมาชิกเทศบาลตำบลยุโป ยะลา ในเขตพื้นที่ อ.ยะรัง ปัตตานี เสียชีวิต ขณะกองกำลัง 3 ฝ่าย คุมเข้มทั่วพื้นที่ หวั่นเหตุร้าย

เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงสมาชิกเทศบาลตำบลยุโป ได้รับบาดเจ็บบริเวณบนถนนภายในหมู่บ้านโคกขี้เหล็ก หมู่ที่ 6 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นายอุสมาน มะลี ถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ นายอุสมาน กำลังเดินทางกลับบ้านพัก หลังจากมาทำธุระในพื้นที่ อ.ยะรัง ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ดักยิงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายลอบยิง นายอุสมาน มะลี สมาชิกเทศบาลยุโป จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านโคกขี่เหล็ก ม.6 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ล่าสุด นายอุสมาน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนประเด็นและสาเหตุ อยู่ระหว่างการสอบสวนและสืบสวน

ในส่วนบรรยากาศในพื้นที่หลังจากเกิดเหตุความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และกำลังอาสาสมัคร จัดกำลังกระจายเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนทั่วทั้งจังหวัด โดยเน้นหนักบริเวณเขตเทศบาล ร้านค้า ชุมชน เพื่อเฝ้าระวังเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ ตามที่ข่าวกรองแจ้งเตือนมาว่า กลุ่มก่อความไม่สงบ มีแผนที่จะสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ในช่วงนี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook