โมโหยืนบัง มองไม่เห็น "จ๊ะ คันหู" ชักปืนยิงกลางผับ

โมโหยืนบัง มองไม่เห็น "จ๊ะ คันหู" ชักปืนยิงกลางผับ

โมโหยืนบัง มองไม่เห็น "จ๊ะ คันหู" ชักปืนยิงกลางผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเที่ยวผับเมืองพัทยา ดูคอนเสิร์ต "จ๊ะ คันหู" โมโหคนเยอะ ยืนบังมองไม่เห็น ชักปืนขู่ การ์ดผับโดดรับกระสุนแทน

(9 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านถนนพัทยาสาย 3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นผับชื่อ ตำนานชล ตรวจสอบพบเพียงปลอกกระสุนปืน 6.35 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายชากานต์ ภาคภูมิ อายุ 34 ปี ชาวกรุงเทพฯ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาวุธปืน 6.35 มม. จำนวน 1 กระบอก จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีการแสดงคอนเสิร์ต "จ๊ะ คันหู" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" อยู่ นายชากานต์ ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ นายรังสรรค์ เชื้อเถาว์ อายุ 20 ปี กับกลุ่มเพื่อนที่อยู่โต๊ะใกล้กัน ยืนบังมองไม่เห็น จ๊ะ คันหู จึงเกิดการถกเถียงกันระหว่าง 2 กลุ่ม และชักปืนออกมาขู่ เมื่อการ์ดของผับเห็นจึงเข้ามาระงับเหตุ แต่ถูกยิงใส่แทน

ทางด้านคู่กรณี นายรังสรรค์ เปิดเผยว่า ได้มาฉลองวันเกิดที่ผับดังกล่าวและดูโชว์ของ จ๊ะ คันหู กับกลุ่มเพื่อน ขณะเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เข้ามาบอกว่า พวกตนยืนบัง มองไม่เห็น จ๊ะ คันหู ตนจึงบอกว่าไม่มีที่หลบจริงๆ โต๊ะเต็มทั้งร้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักปืนออก เพื่อจะยิงตน แต่การ์ดของผับเข้ามารับกระสุนแทน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายชากานต์ ให้การภาคเสธ อ้างว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเหตุปืนลั่น ไม่ได้ตั้งใจจะยิงผู้ใด เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนอาการบาดเจ็บของการ์ดผับดังกล่าว พบว่าอาการค่อนข้างสาหัส เนื่องจากกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าท้องทะลุปอด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook