เอาคืน!อันเชตอกโอซิลย้ายทีมเพราะใจมด

เอาคืน!อันเชตอกโอซิลย้ายทีมเพราะใจมด

เอาคืน!อันเชตอกโอซิลย้ายทีมเพราะใจมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อันเชล็อตติ ออกโรงตอกกลับ โอซิล หลังโดนกล่าวหาว่าเป็นตัวการทำให้ตัวของจอมทัพเชิงสูง ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด โดยชี้ว่า สาเหตุนั้นเป็นเพราะนักเตะใจไม่สู้ เองต่างหาก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงตอกกลับ เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน ของ สโมสร อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก หลังโดนดาวเตะเชิงสูงชี้ว่า เป็นตัวการที่ทำให้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด โดยชี้ว่าสาเหตุของการย้ายทีม เป็นเพราะ โอซิล นั้นใจไม่สู้ต่างหาก

ก่อนหน้านี้ โอซิล ได้ออกมาเผยถึง สาเหตุที่เขาจำต้องย้ายออกจาก ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2010 นั้นเป็นเพราะว่า ตัวของกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่าง อันเชล็อตติ นั้น ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวของเขา ก่อนจะเลือกมาอยู่กับ อาร์เซน่อล และเป็นนักเตะคนสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" จนถึงตอนนี้

ล่าสุด ตัวของ อันเชล็อตติ ได้ออกมาตอกกลับถึงเรื่องนี้ว่า "โอซิล รู้สึกอึดอัด ผมรู้ดีว่าเขาไปคุยกับทีมอื่นก็เพราะว่าเขาอยากย้าย เมซุต เข้าใจดีว่า เขาต้องเจอกับการแข่งขันภายในทีม ซึ่งหมายความว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในทุก ๆ เกม และการไม่สู้ ก็คือคำตอบของเขา"

"ส่วนตัวผม ยินดีที่จะมี อังเคล ดิ มาเรีย เพื่อความสมดุลของทีมมากกว่า เพราะว่า ดิ มาเรีย นั้นดีกว่า โอซิล ในเรื่องของการทำงานเป็นทีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook