มือขวาเซอร์เชื่อชิชารอเวลาชิ่งผี

มือขวาเซอร์เชื่อชิชารอเวลาชิ่งผี

มือขวาเซอร์เชื่อชิชารอเวลาชิ่งผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ทำใจล่วงหน้า...! มุนเลนสตีน เตือน แฟน "ผี" รอรับข่าวร้าย เชื่อหาก "อาร์วีพี" ยังอยู่ อาจได้เห็น "ถั่วน้อย" โบกมือลาถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ในอนาคต

เรเน่ มุนเลนสตีน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือนสติบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" ให้ทำใจรับข่าวร้าย เชื่อหาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังอยู่เป็นกำลังสำคัญให้กับทีม อาจได้เห็น ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ตัดสินใจโบกมือลาถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ในอนาคต

อดีตมือขวาของ "เฟอร์กี้" เผยว่า "ชิชาริโต้ เป็นกองหน้าชั้นยอด ไม่ว่าเขาจะไปยืนอยู่ตรงไหน เขามักจะคว้าโอกาสพังประตูเอาไว้ได้ แต่กับการที่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นตัวเบียดแย่งตำแหน่ง บางครั้งมันทำให้โอกาสลงเล่นของเขาลดน้อยลง ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ ชิชาริโต้ ถึงวัยที่เขาเริ่มจะคิดได้ว่า เขาควรจะเป็นตัวหลักของทีม เมื่อนั้นเขาอาจจะมองหาโอกาสกับทีมดังทีมอื่นๆ ในยุโรป แต่การย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก"

สำหรับ "ชิชาริโต้" เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามช่วย "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ไปแค่ 8 ครั้งเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาเริ่มมีข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวหมดความอดทนกับการเป็นตัวสำรองและพร้อมจะหาโอกาสย้ายทีม โดยมีหลายทีมดังให้ความสนใจอยู่อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook