บีร็อดระรื่นหงส์ฟื้นรัวฟูแล่ม4แผลขึ้นรองฝูง

บีร็อดระรื่นหงส์ฟื้นรัวฟูแล่ม4แผลขึ้นรองฝูง

บีร็อดระรื่นหงส์ฟื้นรัวฟูแล่ม4แผลขึ้นรองฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวอ่านดีไม่มีสะดุด! ร็อดเจอร์ส ระรื่น ''หงส์แดง'' เรียกฟอร์มเทพรัว ''เจ้าสัวน้อย''4 แผล ชมพลพรรค ''หงส์แดง'' เล่นเยี่ยมแถมเก็บคลีนชีตได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความยินดีกับลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังจากสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ทันเวลา ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม ฟูแล่ม 4-0 เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความพอใจฟอร์มการเล่นของทัพ "เร้ด แมชชีน" ที่ไม่มีอาการสะดุดให้เห็น แม้เพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงเกมที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดบ้านยำใหญ่ใส่ ฟูแล่ม ว่า "มันเป็นความเชื่อมั่นที่ดีของเรา ผมคิดว่าวันนี้ เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมและเห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้แผ่วลงไปเลย หลังจากที่แพ้ในเกมใหญ่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขาก็ถือเป็นทีมระดับยุโรปไปแล้ว เราทำงานกันได้ดีตลอดสัปดาห์ ผู้เล่นทุกคนมีความกระหายที่จะเก็บชัยชนะ ซึ่งหากคุณมองย้อนกลับไปมันคือประสิทธิภาพที่ดีและมันแสดงให้เห็นว่าเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้"

"ประตูที่เราได้เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ผมคิดอยู่ตลอดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นที่เล่นลูกตั้งเตะได้ดีมาก ผมรู้สึกตลอดเวลาว่าเรายังยิงประตูได้น้อยเกินไป เกมวันนี้เราต้องการที่จะไม่เสียประตูซึ่งเราก็ทำสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา และตอนนี้เราเริ่มที่จะยิงได้มากขึ้น เราจะพยายามรักษาความคงเส้นคงวาต่อไปให้ได้ เราได้ 3 แต้มที่ยอดเยี่ยมในวันนี้"

ทั้งนี้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน มีเป็น 23 แต้มขยับแซง เชลซี ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม แต่ "ปืนใหญ่" ยังมีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 พ.ย.นี้อยู่ในมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook