ผบก.ป.ลุยล้างบางผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศ

ผบก.ป.ลุยล้างบางผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศ

ผบก.ป.ลุยล้างบางผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ ลุยล้างบางผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้าง ตามนโยบาย เตรียมปรับผังข้อมูลให้ทันสมัย และจัดชุดลงพื้นที่ไล่ล่า

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการปราบปราม กล่าวถึงนโยบายการปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้างในพื้นที่ต่างๆ ว่า พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการผ่าน พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยได้มีการกำหนดให้กองปราบปราม เป็นเลขาธิการศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้างซึ่งให้ทุกภาคจัดทำบัญชีหมายจับทั่วประเทศ ให้ใกล้เคียงกับปัจจุบันมากที่สุด รวมไปถึงให้ พล.ต.ท.วินัย ผู้กำกับดูแลการปฏิบัติและกำหนดตัวชี้วัด

พร้อมทั้งได้กำหนดให้กองกำกับการสืบสวนของทุกจังหวัด เป็นตัวขับเคลื่อนตามนโยบายการปฏิบัติงาน และให้ดำเนินการจัดทำผังมือปืนที่ตกค้างตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปัจจุบัน รวมถึงให้ทุกภาคนำเอาหมายจับค้างเก่ามาเร่งรัดจับกุม และได้ให้ทุกกองบัญชาการลงไปตรวจตราและตรวจสอบในทางลับ ในเรื่องของกลุ่มผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้าง อย่างจริงจังในทุกครั้งเพื่อให้เป็นไปตามตัวชี้วัด

ขณะที่ในส่วนกองปราบปรามนั้น ได้สั่งการให้จัดทำผังข้อมูลให้มีความทันสมัยมากขึ้น ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และให้จัดชุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่รับผิดชอบออกติดตามไล่ล่าผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook