หญิงสติไม่ดีแทงเด็ก 8 ขวบดับ ในงานเทกระจาดศาลเจ้าพ่อเสือ

หญิงสติไม่ดีแทงเด็ก 8 ขวบดับ ในงานเทกระจาดศาลเจ้าพ่อเสือ

หญิงสติไม่ดีแทงเด็ก 8 ขวบดับ ในงานเทกระจาดศาลเจ้าพ่อเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพจากมติชนออนไลน์)

(10 พ.ย.)  คนร้ายใช้มีดแทงคอเด็ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าวัดมรรณพาราม ถนนตะนาว แขวงเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณรถสุขาเคลื่อนที่ของกทม. หมายเลขทะเบียน 99-5757 กรุงเทพ ซึ่งจอดให้บริการประชาชนอยู่บริเวณหน้าวัดมรรณพาราม เนื่องจากวันนี้เป็นเทศกาลงานเทกระจาดของทางศาลเจ้าพ่อเสือ พบรอยเลือดเป็นทางยาวที่บริเวณบันไดทางขึ้นห้องน้ำหญิง ขณะที่บริเวณด้านหน้ากำแพงวัดพบเด็กหญิง

ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.อรทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 8 ขวบ สวมเสื้อยืดคอกลมลายทางสีชมพูคาดน้ำตาลเข้ม สวมกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีน้ำตาล ถูกมีดพกสั้น ยาวประมาณ 7 นิ้วปักเข้าที่บริเวณไหปลาร้าข้างขวาเสียบคาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เด็กหญิงและมารดามารอรับของแจกในพิธีเทกระจาดบริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อเสือ ขณะแวะเข้าห้องน้ำบนรถสุขาเคลื่อนที่ แต่ถูกหญิงเร่ร่อนอายุประมาณ 30 ปี ใช้มีดแทงคอ ก่อนหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวภายในวัด

นายชูศักดิ์ ยอมประโคน เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ผู้ดูแลรถสุขาดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีประชาชนเข้าห้องน้ำเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองนั่งดูทีวีอยู่บริเวณด้านหน้ารถไม่ทันสังเกต จนกระทั่งมีคนตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงหันไปมองเห็นเด็กหญิงดังกล่าวเดินลงมาจากรถ โดยมีมีดปักคาอยู่ ก่อนจะล้มฟุบลงข้างกำแพงวัด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุมองเห็นไม่ชัดเจน เพราะช่วงเวลาดังกล่าวชุลมุนมาก ทราบเพียงว่าวิ่งหายเข้าไปภายในวัดมรรณพาราม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นหญิง ผมยาวประบ่า ท่าทางเหมือนคนเร่ร่อน สติไม่ดี พักอาศัยอยู่ภายในวัดมรรณพารามไปสอบสวน เพราะมีประชาชนเห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งออกมาจากทางข้างวัดมรรณพาราม เหมือนกับหนีอะไรหรือว่าตกใจอะไรบางอย่าง ก่อนชาวบ้านและประชาชนที่มางานเทกระจาด จะช่วยกันควบคุมตัวไว้และส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook