ลือ!หงส์ทาบโรดริเกซหากเสียซัวเรซ

ลือ!หงส์ทาบโรดริเกซหากเสียซัวเรซ

ลือ!หงส์ทาบโรดริเกซหากเสียซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีลืออีก "บีร็อด" เตรียมแผนสำรองหาก "หงส์แดง" ต้องเสีย "คิง หลุยส์" หวังทาบ โรดริเกซ จาก "นักบุญ" แทนที่ หลังผลงานดีมาตลอดช่วงที่ผ่านมา

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนสำรองหากเกิดเสีย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมออกไปในอนาคตข้างหน้า โดยหวังคว้าตัว เจย์ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ แทน

รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" วางแผนเสริมนักเตะ หาก "คิง หลุยส์" ถูกดึงตัวไปจากทีม หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล 2 ทีมยักษ์ใหญ่กำลังปรารถนาที่จะได้ตัวไปร่วมทีมในอนาคตข้างหน้า และ โรดริเกซ คือนักเตะที่ "บีร็อด" อยากได้ตัวไปเติมเต็มช่องว่างที่หายไป

ทั้งนี้ โรดริเกซ ผลงานโดดเด่นมากกับต้นสังกัดในฤดูกาลปัจจุบัน หลังลงเล่นในทุกรายการไปแล้ว 13 เกม ยิงได้ 4 ประตู รวมทั้งถูก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องที่ "สิงโตคำราม" จะพบกับทีมชาติชิลี และ เยอรมัน ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เป็นที่เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook