เปเยหวั่นเกมเยือนบู่ทำเรือแห้วแชมป์

เปเยหวั่นเกมเยือนบู่ทำเรือแห้วแชมป์

เปเยหวั่นเกมเยือนบู่ทำเรือแห้วแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เปเยกรินี่ ปลุกลูกทีม "เรือใบ" รีบกู้ฟอร์มนัดเยือนโดยด่วน มิเช่นนั้นวืดแชมป์พรีเมียร์แน่ หลังบู่นอกบ้านต่อเนื่อง ล่าสุดโดน "แมวดำ" เชือดนิ่ม 1-0

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีบออกมากระตุ้นลูกทีมให้เร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่นนอกบ้านโดยด่วน ภายหลังที่เกมล่าสุดบุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ ทีมในโซนท้ายตาราง 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ซึ่งกลายเป็นความพ่ายแพ้นอกบ้านเป็นนัดที่ 4 ของซีซั่นนี้เข้าไปแล้ว

กุนซือชาวชิลี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมรู้สึกเป็นกังวลทีเดียว เพราะเราเสียแต้มนอกบ้านมากเกินไปแล้ว มันเป็นเรื่องยากที่คุณจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยที่เล่นเกมเยือนได้ย่ำแย่แบบนี้ แต่ผมคิดว่าเราไม่ได้เล่นแย่เท่าไรนะ เราต้องกลับมาให้ได้ เราต้องแสดงให้เห็นว่าสมควรเป็นผู้ชนะ"

"มันไม่น่าเชื่อที่เราจะเป็นฝ่ายแพ้ในนัดนี้ ซันเดอร์แลนด์ เล่นได้เยี่ยมมากโดยเฉพาะเกมรับที่เจาะยากสุดๆ พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก ดังนั้นผมเข้าใจถึงแนวทางที่พวกเขาต้องเล่นในเกมนี้ แต่เราควบคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้ ขณะที่พวกเขามีโอกาสยิงตรงกรอบครั้งเดียวแล้วได้ประตูเลย" เปเยกรินี่ กล่าวทิ้งท้ายแบบเซ็งๆ

เวลานี้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ร่วงลงไปรั้งถึงอันดับที่ 8 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 6 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปพวกเขาจะได้กลับไปเฝ้ารังเติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook