รักไม่มีกำแพงกั้น! ทอม-ดี้ จัดงานวิวาห์ยิ่งใหญ่กลางเมืองลำปาง

รักไม่มีกำแพงกั้น! ทอม-ดี้ จัดงานวิวาห์ยิ่งใหญ่กลางเมืองลำปาง

รักไม่มีกำแพงกั้น! ทอม-ดี้ จัดงานวิวาห์ยิ่งใหญ่กลางเมืองลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ร้านกิ๊บบอนคาเฟ่&เรสเตอรองท์ลำปาง ตั้งอยู่ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง ได้มีการจัดพิธีแต่งงานของคู่บ่าว - สาว ซึ่งเป็นทอมกับดี้ คือ ฝ่ายเจ้าบ่าวคือ น้องกั้ง นางสาวปิยะดา ธราวรรณ อายุ 25 ปี นักบัญชี และเจ้าสาวคือน้องส้ม นางสาวภิริญา อิ่มแก้ว อายุ 24 ปี นักบัญชีเช่นกัน โดยมีญาติของทั้งคู่บ่าว - สาว และบรรดาเพื่อน เดินทางเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยพิธีเหมือนกับคู่บ่าวสาวทั่วไป เริ่มจากการสวมมงคล คล้องพวงมาลัยคู่บ่าวสาว การผูกข้อมือ โดยให้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้ผูกข้อมือ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คู่บ่าวสาว จากนั้นก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกับภายในร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านกลางแจ้ง มีการจัดเลี้ยงอาหาร ด้วยเมนูที่หลากหลาย มีบรรดาแขกเข้าร่วมงานแสดงความยินดีต่อเนื่อง

สำหรับการแต่งงานในครั้งนี้ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะพ่อ และแม่ ตกลงปลงใจ และเห็นควรที่ให้ทั้งสองคนแต่งงานกัน เนื่องจากว่าที่ผ่านมาได้พิสูจน์รักแท้กันมานาน และญาติผู้ใหญ่ จึงเห็นควรให้ทั้งสองคนดูแลกันไป และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

น้องกั้ง เจ้าบ่าว เผยว่า ได้พบรักกับเจ้าสาวที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ที่ทำงานอยู่ แต่ไม่ได้พูดคุยกัน กระทั่งมาเที่ยวที่ร้านกิ๊บบอนคาเฟ่&เรสเตอรองท์ลำปาง แห่งนี้ จึงได้เข้าพูดคุย เพื่อทำความรู้จักกัน และจีบกัน กระทั่งตกลงปลงใจเป็นแฟนกันมานานกว่า 1 ปี ก่อนตัดสินใจแต่งงานในที่สุด ซึ่งสาเหตุที่เลือกวันแต่งงานวันนี้ 10 พฤศจิกายน ก็เนื่องจากว่า เป็นคล้ายวันเกิดของเจ้าสาว ที่ครบอายุ 24 ปี วันนี้ ซึ่งตนก็ได้เซอร์ไพรส์ ด้วยการปั่นรถจักรยานขายปลาหมึก ที่ติดรูปน้องส้ม พร้อมเค้กอวยพรวันเกิด เพื่อเป็นของขวัญให้อีก 1 ชิ้น เพื่อสร้างความประทับใจ ที่จะอยู่ใช้ชีวิตร่วมกัน นอกจากการแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งเป็นที่สุดของชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ตนถือว่ารักน้องส้ม ซึ่งเป็นเจ้าสาวอย่างมาก และจะดูแลไปตลอดชีวิต ซึ่งมาถึงวันนี้วันที่แต่งงานถือว่าดีใจมาก เพราะคำว่ารักคำเดียวถึงมีวันนี้ วันที่เราทั้งคู่ได้แต่งงานกัน

ด้าน น้องส้ม เผยว่า ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน นี่เป็นรักครั้งแรก และเป็นรักครั้งเดียวตลอดไป สำหรับความรักครั้งนี้ ถือว่าเป็นความรักโดยทั่วไป เป็นรักที่บริสุทธิ์ ซึ่งตนยังมองว่า ความรักไม่ได้แบ่งฐานะหรือเพศ แต่เรารักกันจริง ดังนั้น จึงได้ตกลงแต่งงาน เพื่อประกาศสัญญารักว่า จะใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งนี้ ผู้หญิงทุกคนต่างมีความฝันที่จะได้แต่งงานกัน และเมื่อได้แต่งงานแล้ว ก็จะทำให้ทุกวันดีที่สุด ซึ่งอยากจะบอกเจ้าบ่าวของตนเองว่า ขอบคุณที่จริงใจ อยู่ร่วมทุกข์และสุขกันมา จนถึงทุกวันนี้และจะอยู่เคียงคู่กันไปตลอดชีวิต เหมือนคู่รักทุกคู่ในโลกนี้

สำหรับบรรยากาศตลอดงาน ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานจากญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และเพื่อนบ้าน รวมถึงเพื่อน ๆ ที่มีทั้งชาย และหญิง หรือทอมดี้คู่อื่น ๆ ที่เดินทางมาร่วมงาน และแสดงความยินดี โดยเฉพาะทอมดี้ ที่มองว่าอยากจะมีความฝันที่จะได้แต่งงานแบบนี้เช่นกัน ซึ่งถือว่าจะเป็นความสุขของชีวิต อย่างไรก็ตาม คู่ทอมดี้ น้องกั้ง และน้องส้ม ที่แต่งงานในวันนี้ นับเป็นคู่แต่งงานทอมดี้คู่แรกของ จ.ลำปาง ที่ประกาศสัญญารักแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป ซึ่งหลังจากที่แต่งงาน ก็จะยังใช้ชีวิตตามปกติ ทำงานตามปกติ โดยจะพักอาศัยทั้งที่บ้านของเจ้าสาวที่ จ.ลำปาง และที่บ้านเจ้าบ่าวที่ จ.น่าน ส่วนร้านกิ๊บบอนคาเฟ่&เรสเตอรองท์ลำปาง เป็นร้านชื่อดังของ จ.ลำปาง ที่กลุ่มวัยรุ่นมักจะรู้จักว่า เป็นร้านทอมและดี้ ที่มักมาเที่ยวเป็นประจำ โดยเจ้าของร้านและผู้บริหารร้าน ก็ยังเป็นทอมกับดี้ด้วย ดังนั้น จึงเป็นร้านที่รวมทอมกับดี้ทั้งลำปาง ที่จะเดินทางมาเที่ยวเพื่อพบเจอกัน ซึ่งคาดว่าหลังจากผ่านคู่แต่งงานคู่นี้แล้ว จะยังมีอีกหลายคู่ทอมดี้ใน จ.ลำปาง ที่จะตัดสินใจแต่งงาน เพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งทางร้านกิ๊บบอนคาเฟ่&เรสเตอรองท์ลำปาง ก็พร้อมที่จะรับทอมดี้ มาใช้สถานที่เพื่อจัดงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook