โค้ชอ๊อตเข้าพบฝ่ายจัดฯ ยืนยันความพร้อมก่อนลุยเวิลด์แกรนด์ฯ

โค้ชอ๊อตเข้าพบฝ่ายจัดฯ ยืนยันความพร้อมก่อนลุยเวิลด์แกรนด์ฯ

โค้ชอ๊อตเข้าพบฝ่ายจัดฯ ยืนยันความพร้อมก่อนลุยเวิลด์แกรนด์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชอ๊อต" หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมลูกยางสาวไทย หลังจากนำทีมเดินทางมาถึงญี่ปุ่น ก็เข้าพบฝ่ายจัดการแข่งขันเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพทันที พร้อมแจงรายละเอียดข้อมูลของทีมไร้ซึ่งปัญหา และจะซ้อมมื้อแรก 8.30น.วันที่ 11 พ.ย.นี้

หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินทีจี 646 เวลา 8.40 น. ของเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน2556 มุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลรายการเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ ระหว่างวันที่ 12-17 พฤศจิกายน 
 
 
ทั้งหมดได้เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 16.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นได้มุ่งหน้าต่อไปที่ โรงแรมนาโกย่า แคนโค๊ะ ที่พักในเมืองนาโกย่า ก่อนที่ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน จะได้ตัดสินใจยกเลิกการซ้อมในช่วงเย็นตามที่วางโปรแกรมเอาไว้ 
 
 
หลังจากที่นักกีฬาและคณะรับประทานอาหารเสร็จสิ้น "โค้ชอ๊อต" ได้เดินทางไปยืนยันรายละเอียดของทีมต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน เช่น รายชื่อนักกีฬา,ห้องพัก,การเดินทาง,อาหาร,ชุดที่จะใช้แข่งขัน,โปรแกรมการแข่งขัน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆไม่ติดปัญหาแต่อย่างใด โดยเฉพาะเรื่องอาหารที่ฝ่ายจัดถามบ่อยครั้งว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่โค้ชอ๊อตตอบไปว่าทีมไทยอยู่ง่ายกินง่ายไม่มีปัญหา ฝ่ายจัดการแข่งขันรู้สึกพอใจข้อมูลและความพร้อมของทีมไทยเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะอวยพรให้ทีมไทยโชคดีในการแข่งขันรายการนี้ 
 
สำหรับโปรแกรมซ้อมของทีมตบสาวไทย จะเดินทางไปทำการฝึกซ้อมเวลา 08.30น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ที่สนามซ้อมประมาณครึ่งชั่วโง ก่อนที่จะได้สิทธิ์เข้าไปซ้อมสนามจริงอีก 1 ชั่วโมง 
 
 
 
 
 
 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook