อั้ม แฮปปี้คืนดี แอมป์ รักหวานยิ่งกว่าเดิม

อั้ม แฮปปี้คืนดี แอมป์ รักหวานยิ่งกว่าเดิม

อั้ม แฮปปี้คืนดี แอมป์ รักหวานยิ่งกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่หลายลนลุ้นจนตัวโก่ง สำหรับ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และหวานใจไฮโซ "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" ที่หลังจากสาวอั้มประกาศเลิกราก็ทำเอาตกอกตกใจกันเป็นแถว แต่หลังจากนั้นไม่นานสาวอั้มก็ใจอ่อนยอมเกี่ยวก้อยคืนดี และดูเหมือนการรีเทิร์นครั้งนี้จะทำให้ยิ่งหวานกันมากกว่าเดิม เมื่อถามที่มาที่ไปว่าเพราะอะไรถึงกลับมาคืนดีกันได้อีกครั้ง สาวอั้มก็เผยว่า...

"ต้องยกความดีให้เพื่อนค่ะ เพื่อนวางแผนไม่ได้หลับได้นอน ให้เราเจอกันและก็ค่อยๆคุยค่ะ และก็แฟนคลับด้วย ความจริงเขาไม่ได้บล็อกอินสตาแกรมอั้มก่อน แต่อั้มไปบล็อกเขา ในไอจีเขาถึงเด้งของอั้มออก แต่คือเขาไม่ได้ทำค่ะ

มีการปรับตัวเข้าหากันมั้ย?

"คือไม่ได้ปรับ เพราะมันเป็นช่วงที่เราเสียใจมากๆ แล้วเราก็แบบทำไมเขาถึงไม่เข้าใจ คือเขาแค่มองว่าเราร้องไห้เยอะไป เรื่องจริงค่ะ คือไม่กินข้าวไม่อะไรเลย ไม่คุยกับใคร อยากอยู่คนเดียว คือบ้านเขาก็เลี้ยงสุนัข เขาเป็นคนที่รักสัตว์อยู่แล้ว เพราะตามมูลนิธิต่างๆ เขาก็เป็นคนช่วยเหลือ คือเขาช่วยเหลือตลอด แต่แค่เป็นความรู้สึกของคนที่เสียใจ คืออั้มไม่เคยเสียใจอะไรขนาดนี้ มันผูกพันมาก มันเหมือนโดนพรากอะไรไป"

กลับมาคืนดีกันคราวนี้ใครเป็นฝ่ายขอโทษ?

"ไม่ได้มีใครขอโทษใครค่ะ ก็เจอกันก็นั่งค่อยๆ คุยกัน เพราะเพื่อนอยู่ด้วยกัน และก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะจริงๆ เขาไม่ผิดอะไร เขาเป็นคนดี พอหลายวันเข้าเราก็หายเสียใจมากขึ้น เราจะแบบค่อยๆคุยได้ คือมันต้องใช้ระยะเวลา ทุกวันนี้ถามว่าลืมไหม ไม่เคยลืมเลย กลับบ้านก็คิด เอาขนเขาติดตัวมา แต่จะไม่ร้องไห้แล้ว คือไม่ได้ร้องมากแล้ว ตอนนี้กลายเป็นว่าพอเราพูดถึงสุนัข เขาก็จะเข้ามาดูแล"

เห็นลงรูปตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน?

"ไปโอซากา เกียวโต มีใส่ชุดญี่ปุ่น จริงๆเราจะไม่ใส่กันแล้ว ต่อคิวนานมากค่ะ แต่มาถึงแล้วก็เลยใส่ ตอนใส่ถ่ายก็เขินค่ะ ตลกดี คนก็มาถ่ายรูปเรา ถ่ายรูปเสร็จก็ถอดเลยค่ะ"

เห็นว่าสวมแหวนนิ้วนางข้างขวา เมื่อไหร่จะสวมนิ้วนางซ้าย?

"ซ้ายต้องใหญ่กว่านี้ค่ะ ยังไม่ได้บอกเขาค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อั้ม แฮปปี้คืนดี แอมป์ รักหวานยิ่งกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook