ใช้ค้อนทุบตู้ชิงทองกวาดไป2แสน

ใช้ค้อนทุบตู้ชิงทองกวาดไป2แสน

ใช้ค้อนทุบตู้ชิงทองกวาดไป2แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นใจเย็น บุกเดี่ยวใช้ค้อนทุบตู้ชิงทองกลางเมืองพัทลุง กวาดไป 10 บาท มูลค่า 2 แสน

ร.ต.ท.วัลลภ ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกชิงทองที่ร้านทองวิชิต จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมกับ พ.ต.อ.ชวลัด เปล่งเสียง ผกก.สภ.เมือง นายเสรี ศรีหะไตร ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเป็นร้านทองที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พบตู้กระจกภายในร้าน คนร้ายใช้ค้อนทุบกระจกแตกกระจาย ก่อนที่จะใช้มือล้วงสร้อยคอทองคำวิ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หลังร้านหลบหนีไป 

น.ส.นิภาภรณ์ วิชิตวัท อายุ 55 ปี เจ้าของร้านให้การว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าร้าน คนร้ายเป็นวัยรุ่น รูปร่างผอมบาง อายุ 20-25 ปี ทำทีเดินเข้ามาซื้อทอง เมื่อได้โอกาสก็ใช้ค้อนตอกตะปูที่ติดตัวมา ทุบกระจกตู้ทองจนแตก และใช้มือล้วงสร้อยคอทองคำที่อยู่ในตู้ไปได้น้ำหนักประมาณ 10 บาท ก่อนที่จะวิ่งไปขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในซอยหลังบ้านขับหลบหนีไป

เมื่อเจ้าหน้าที่จะขอเปิดดูกล้องวงจกปิดที่ติดไว้ในร้ายจำนวน 3 ตัว แต่ปรากฏว่าทางร้านไม่ได้เปิดกล้องวงจรปิดทิ้งไว้ จึงได้ไปตามดูร้านข้างเคียงก็เห็นคนร้ายขับขี่รถมาจอดและเดินไปทางหน้าร้าน ใช้เวลาประมาณ 3 นาที ก่อนที่จะวิ่งไปขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook