เกาะติดม็อบนิรโทษ!สุเทพลั่นนำ8ส.ส.ลาออกสู้ล้างนิรโทษ

เกาะติดม็อบนิรโทษ!สุเทพลั่นนำ8ส.ส.ลาออกสู้ล้างนิรโทษ

เกาะติดม็อบนิรโทษ!สุเทพลั่นนำ8ส.ส.ลาออกสู้ล้างนิรโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุเทพ เทือกสุบรรณ' ยืนหยัดต่อต้านร่างนิรโทษกรรม จนกว่าจะถูกถอดออกจากสภา ลั่น พร้อมนำ 8 ส.ส.ปชป. ยื่นใบลาออกที่รัฐสภา พรุ่งนี้ ด้าน 'ธิดา จตุพร ณัฐวุฒิ' เปิดเวที นปช.ขอนแก่น สับ ส.ส.ปชป.ลาออกแค่ซื้อเวลาดึงมวลชน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรม บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิไตย โดยขณะนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ในเวลา 18.00 น. ประกาศจะยืนหยัดต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จนกว่าจะมีการถอดถอนออกจากสภา และจะไม่มีการเสนอร่างในลักษณะดังกล่าวเข้าในสภาอีก พร้อมยื่นคำขาดจะต่อสู้เคียงข้างประชาชนจนกว่าจะได้รับชัยชนะ ด้วยการประกาศลาออกจาก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับสมาชิกอีก 8 คน ประกอบด้วย

1. นายถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลา
2. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง
3. นายอิสสระ สมชัย ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ
4. นายวิทยา แก้วภราดัย ส.ส.นครศรีธรรมราช
5. นายชุมพล จุลใส ส.ส.ชุมพร
6. นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ส.ส.กทม.
7. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ส.ส.กทม.
8. นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.กทม.

โดยจะมีการไปยื่นใบลาออก ที่ รัฐสภา ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น.

ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายดังกล่าว เป็นไปตามมติของประชาชนที่ร่วมชุมนุม นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังได้ประกาศอีกว่าหากการต่อสู้คราวนี้ไม่ได้รับชัยชนะ จะไม่กลับไปทำหน้าที่ในสภาอีกต่อไป


"จตุพร" เปิดเวทีขอนแก่น-สับ "สุเทพ" ลาออกแค่ซื้อเวลา

บรรยากาศการเปิดเวทีปราศรัย นปช. เพื่อเป็นไทยปกป้องประชาธิปไตย ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสาร แห่งที่ 3 จ.ขอนแก่น โดยที่แกนนำกลุ่ม นปช. ประกอบด้วย นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์
รวมไปถึงแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่ภาคอีสาน และ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ได้หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันขึ้นเวที
ปราศรัย ท่ามกลางกลุ่มคนเสื้อแดงจากทั้ง 20 จังหวัดภาคอีสาน มาร่วมรับฟังการปราศรัย กว่า 50,000 คน นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า ถึงเวลาที่พรรคประชาธิปัตย์ จะต้องทบทวนแนวทางการทำงาน ซึ่งสำหรับการชุมนุมที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้หวังเป็นการชุมนุมที่ขับไล่รัฐบาลอย่างชัดเจน ดังนั้นการประกาศลาออกจากการเป็น ส.ส.ของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ก็ถือเป็นการซื้อเวลาเพื่อเป็นการร่วมชุมนุมอยู่ร่วมขบวนการต่อไป ดังนั้น แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ควรมีความอดทน และรับฟังเสียงข้างมากของประชาชนของคนไทยทั้งประเทศ



 

-----------------------------------------------------------

เกาะติดม็อบนิรโทษ!ราชดำเนินคึก-กลุ่มประชาคมฯจ่อสมทบ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=493518


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook