ลูกยางสาวไทยประเดิมสนามพบโดมินิกันเช้านี้

ลูกยางสาวไทยประเดิมสนามพบโดมินิกันเช้านี้

ลูกยางสาวไทยประเดิมสนามพบโดมินิกันเช้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชอ๊อด ยืนยัน ทีมลูกยางสาวไทยพร้อมลงสนามทำการแข่งขันกับโดมินิกัน ทีมอันดับ 8 ของโลก ในศึกเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ เวลา 10.10 เช้าวันนี้ โดยช่อง7 จะถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ตามเชียร์

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมตัวทำการฝึกซ้อมวันสุดท้าย ก่อนที่จะลงแข่งขันกับทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.10 น. (เวลาไทย) ที่สนามนิปอน กาอิชิฮอลล์

โดย โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เน้นเรื่องการรับเสิร์ฟ, บอลเสิร์ฟ และการขึ้นเกม เป็นพิเศษ ซึ่งนักกีฬาทุกคนต่างก็ทำออกมาได้ดี ตามโจทย์ที่โค้ชได้แจ้งไว้ ขณะที่หลังการฝึกซ้อม โค้ชอ๊อด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่จะพบกับโดมินิกัน ว่า เกมนี้เราจะไม่ประมาทแต่อย่างใด แม้ว่าล่าสุดในเวิลด์กรังปรีซ์ เราจะเคยชนะเขามาแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราก็เป็นฝ่ายที่แพ้มาโดยตลอด ผมได้กำชับให้นักกีฬาทุกคนตั้งใจเล่นให้มาก สู้ให้สุดความสามารถ และเล่นให้รู้สึกสนุกไปกับเกม จุดเด่นของทีมโดมินิกัน ก็คือเกมรุกและบล็อคที่สูง แต่ก็ได้เตรียมข้อมูลที่จะเล่นกับเขาไว้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าโดมินิกัน จะได้เปรียบเรื่องความสูงก็จริง แต่จุดอ่อนก็คือการเคลื่อนที่ช้า และเราจะโจมตีให้เร็ว

สำหรับการแข่งขันรายการเวิลด์แกรนด์แชมป์เปี้ยนคัพ จะทำการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 12-17
พฤศจิกายน ซึ่งช่อง 7 ทำการถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ ที่ทีมสาวไทยลงสนาม มาให้แฟน ๆ ชาวไทยตามลุ้นตาม
เชียร์กัน 
 
 
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook