แข้งบีจี,สายฟ้าเข้าแคมป์ทีมชาติคึกคักก่อนดวลอิหร่าน15พ.ย.

แข้งบีจี,สายฟ้าเข้าแคมป์ทีมชาติคึกคักก่อนดวลอิหร่าน15พ.ย.

แข้งบีจี,สายฟ้าเข้าแคมป์ทีมชาติคึกคักก่อนดวลอิหร่าน15พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมป์ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทยชุดใหญ่คึกคัก 5 แข้งหลักจากบางกอกกล๊าส และบุรีรัมย์ ตบเท้าเข้ารายงานตัว และซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เหลืออีก 4 รายจะตามมาสมทบในวันที่ 12 พ.ย.นี้ 'โค้ชง้วน'' สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เน้นเกมรุกและการเข้าทำเป็นหลัก เผยหลังจากได้นักเตะครบจะมีการซ้อมแบบเต็มรูปแบบ คาดจะได้ 11 แข้งหลักที่จะใช้บู๊กับ อิหร่าน ภายใน 2 วัน

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะมีคิวลงแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2015 ในรอบคัดเลือกนัดที่ 4-5 กับทีมชาติอิหร่าน ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมาทาง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือได้พาลูกทีมเดินไปฝึกซ้อมกันที่สนามกองทัพบก ของสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเวลา 16.30 น.
 
โดยมี 5 นักเตะคือ ธีรเทพ วิโนทัย, วสันต์ ฮมแสน, กรกช วิริยอุดมศิริ, ชาตรี ฉิมทะเล จากบางกอกกล๊าส เอฟซี และจักรพันธ์ แก้วพรม จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารายงานตัวและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ส่วนอีก 4 นักเตะ สุรีย์ สุขะ, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ประทุม ชูทอง และนริศ ทวีกุล จะตามสมทบในวันที่ 12 พ.ย.นี้ โดยใช้เวลาในการซ้อม 2 ชั่วโมง เน้นไปที่การเข้าทำและลูกเซตพีซ
 
ขณะที่ ณรงค์ จันทร์เสวก กองกลางตัวเกงจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการบาดเจ็บโคนขาหนีบด้านซ้ายจากเกมอุ่นเครื่องกับ เชียงราย ยูไนเต็ด แยกซ้อมเบาๆ ซึ่งทางแพทย์เผยต้องลุ้นอาการบาดเจ็บถึงนาทีสุดท้ายว่าจะกลับมาลงสนามในเกมที่พบกับทีมชาติอิหร่าน ได้หรือไม่
 
หลังจากการฝึกซ้อมทางด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่า "ตอนนี้เราได้นักเตะจากบางกอกกล๊าส และบุรีรัมย์ เข้ามารายงานตัวเพิ่มอีก 5 คน เหลืออีก 4 คนยังติดภารกิจจะเข้ามารายงานตัวและร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างจริงจังในวันที่ 12 พ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook